Hàng chính hãng đạt chuẩn của Apple, bảo hành toàn bộ phần cứng lẫn phần mềm khi bị lỗi.

Hàng Apple chính hãng phân phối tại Việt Nam là sản phẩm được sản xuất bởi hãng Apple; nhập khẩu bởi các công ty Apple đã ký hợp đồng nhập khẩu (đối tác nhập khẩu của Apple). Sản phẩm có hoá đơn VAT (với thông tin thể hiện đúng và đủ với tên máy); tem nhập khẩu và tem kiểm định chất lượng ICT; được bảo hành theo chính sách bảo hành công bố của hãng Apple.

Hàng chính hãng Apple bán tại Việt Nam nếu nhập qua các kênh phân phối chính thức sẽ có tên mã. Theo đó, iPhone tên mã có đuôi là VN/A; iPad là TH/A; Macbook mã đuôi là ZP/A. Nếu gặp một chiếc iPhone đầy đủ nhãn mác của đơn vị nhập khẩu nhưng tên mã là LL, ZP hoặc KH, J thì đó là một chiếc máy được đóng lại seal.

loi-the-khi-mua-iphone-6s-6s-plus-chinh-hang

Một trong những ưu điểm của hàng chính hãng so với hàng xách tay là chế độ hậu mãi hay còn gọi chế độ bảo hành. Các thiết bị chính hãng sẽ được bảo hành toàn bộ phần cứng lẫn phần mềm khi bị lỗi nếu như không phải do người dùng gây ra, còn các thiết bị xách tay thường chỉ được bảo hành rất hạn chế. Khi mua hàng ở các hệ thống phân phối chính hãng như Điện máy Thiên Hòa, người dùng có thể an tâm hơn về uy tín cũng như quyền lợi của mình khi mua hàng.

loi-the-khi-mua-iphone-6s-6s-plus-chinh-hang-1

Ngoài ra, các mẫu điện thoại hàng xách tay nói riêng và iPhone nói chung đều là hàng nhập khẩu không chính thức, do đó, nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm thường không rõ ràng. iPhone hàng xách tay có thể được gom từ nhiều nơi, qua nhiều trung gian khác nhau. Vệc bảo hành các sản phẩm xách tay có nhiều hạn chế, như nhiều nơi không bảo hành cảm ứng, màn hình, Wi-Fi hay bo mạch. Khi xuất hiện các lỗi ở những bộ phận này người dùng chỉ có thể mang đến sửa tại của hàng và chấp nhận từ 30 đến 70% chi phí sửa chữa.

loi-the-khi-mua-iphone-6s-6s-plus-chinh-hang-2

Website tại đây

Nếu mua máy xách tay, người dùng nên kiểm tra IMEI trên vỏ hộp và máy phải trùng khớp. Ngoài ra, lên trang check bảo hành của Apple để tiến hành kiểm tra thời hạn bảo hành của máy. Cách làm này có thể check được các loại máy trôi bảo hành, Refurbished.

Thu Ngân

Mức giá bán lẻ tại Thiên Hòa áp dụng đối với iPhone 6s phiên bản bộ nhớ trong 16GB, 64GB và 128GB lần lượt là 18,89 triệu, 21,79 triệu đồng và 24,69 triệu đồng. Trong khi đó, đối với iPhone 6s Plus, mức giá thành cho ba phiên bản này lần lượt là 21,79 triệu đồng, 24,69 triệu đồng và 27,49 triệu đồng.Với các khách hàng đặt hàng online tại website hoặc gọi 1900 1829 (phím 1) sẽ được nhận bộ quà tặng trị giá đến 3 triệu đồng. Tham gia chương trình trả góp lãi suất 0% từ 1,4 triệu đồng một tháng tại đây.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google