Bên cạnh chức năng chính là một chiếc loa dạng soundbar, Mi TV Bar còn sở hữu nhiều tính năng thông minh và vô cùng mạnh mẽ.

Vừa qua, bộ loa dạng soundbar Mi TV Bar (còn được biết đến là Mi TV Mainboard) đã chính thức có hàng tại Việt Nam thông qua hệ thống Chiếm Tài Mobile. Xiaomi bán rời bộ phận này với giá 999 NDT, tương đương 3,5 triệu đồng.

Đây là thiết bị 3 trong 1 với các chức năng: dàn loa soundbar, mainboard cho Mi TV và Mi Box. Mi TV Bar được thiết kế hoàn toàn bằng kim loại, hỗ âm thanh vòm Dolby, chạy MIUI TV trên nền tảng Android 5.1. Cấu hình của chiếc loa đa năng này bao gồm bộ xử lý Mstar 6A928 lõi tứ, tốc độ 1,4GHz Cortex-A17, GPU Mali-760 MP4, RAM 2 GB ba kênh DDR3, bộ nhớ trong 8GB chuẩn eMMC 5.0.

Được mệnh danh là bộ não cho Mi TV, Mi TV Bar được trang bị rất nhiều kết nối, bao gồm 3 cổng HDMI 2.0, 1 cổng VGA, 1 cổng vào AV, 1 đầu thu tín hiệu truyền hình analog, 1 đầu ra âm thanh 2,5 mm cho loa trầm, 1 cổng mạng Ethernet, 1 USB 3.0, 1 USB 2.0 và cuối cùng là cổng độc quyền Mi Port. Ngoài ra, thiết bị này còn được trang bị rất nhiều kết nối không dây từ Wi-Fi chuẩn AC hỗ trợ hai kênh 2,4 và 5 GHz, Bluetooth 4.1 LTE. Về khả năng trình diễn âm thanh, Mi TV Bar được trang bị 4 loa trầm 2,5 inch và 2 loa tweeter. Xiaomi cũng trang bị công nghệ Dolby cho bộ loa này.

Bạn có thể tham khảo và đặt mua sản phẩm

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google