Nhu cầu sử dụng smartphone của giới trẻ là liên tục mà dung lượng pin hạn chế không đủ đáp ứng khiến nhiều bạn đi đâu, làm gì cũng bị lệ thuộc vào cái ổ cắm điện đến mức quên hết mọi thứ, không chú ý tới những gì đang diễn ra xung quanh.

Từ nhà ra phố, từ công ty ra vỉa hè, từ công viên đến phố đi bộ, từ trạm xe buýt đến nhà ga, sân bay … đều dễ dàng bắt gặp nhiều bạn trẻ chăm chú vào chiếc smartphone hoặc loay hoay tìm kiếm chỗ sạc pin.

Nếu đêm qua quên sạc pin, thì thể nào sáng nay khi đi làm, bạn sẽ tranh thủ sạc ké ở bất cứ đâu từ tiệm tạm hóa gần nhà, chỗ ăn sáng đến quán café.

Thậm chí, nếu đang ở nhà, có phải các bạn sẵn sàng vừa cắm sạc vừa tranh thủ Facebook, chat chit, nói chuyện như dưới đây?

Còn những lúc bạn bè họp mặt, thay vì trò chuyện thì chúng ta lại tách riêng ra cũng chỉ vì muốn gần ổ cắm điện và đến khi sạc được pin thì câu chuyện bạn bè cũng đã kết thúc.

Trong một diễn biến có tính “troll” thì thậm chí cả khi gặp người khác đang nguy cấp, nhiều người cũng chỉ nghĩ đến việc tìm ổ cắm điện để tranh thủ sạc pin.

Khi xem qua bộ hình này, hẳn các bạn sẽ nhìn thấy thỉnh thoảng mình cũng y xì như vậy. Hiện trạng lệ thuộc và “dính chặt” vào ổ điện xảy ra hằng ngày, khiến chúng ta mất đi nhiều không gian và thời gian để tận hưởng cuộc sống.

Trong trường hợp khẩn cấp, chỉ 5 phút sạc bạn có ngay 2 giờ liên lạc hoặc nếu xông xênh về thời gian hơn thì công nghệ sac nhanh VOOC của OPPO giúp “dế yêu” của bạn sạc được đến 75% trong 30 phút.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google