So với iPhone 6s/6s Plus thực tế, bản thiết kế này có độ nam tính thậm chí lấn lướt hơn.

Kể từ dòng iPhone 5 cho tới nay, Apple trung thành với thiết kế toàn bộ thân máy cấu thành từ chất liệu nhôm. Tuy nhiên, rất nhiều người vẫn rất thích thiết kế nhôm kính như trên iPhone 4 hoặc iPhone 4s. Nếu bạn nằm trong số này, bản thiết kế iPhone 7 đẹp như trong mơ dưới đây chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Bản concept này được thực hiện bởi nhà thiết kế Jermaine Smit vốn trước đó đã rất nổi tiếng với những thiết kế smartphone thực tế và đẹp mắt.

ipcc1-c6c95
Bản thiết kế iPhone 7 của Jermaine Smit.

ipcc7-c6c95
Máy có màn hình kích thước 4,7 inch.

Trong bản thiết kế này, Jermaine Smit đã hình dung một chiếc iPhone với thiết kế khỏe khoắn cùng sự kết hợp của khung nhôm và hai mặt kính. Máy sở hữu bốn cạnh được bo cong nhiều, tuy nhiên cạnh máy được thiết kế phẳng, thay vì cong elip như trên sản phẩm thực tế. Kiểu thân máy này trông gọn ghẽ và nam tính, tuy nhiên đổi lại có thể bạn sẽ cảm thấy cấn tay khi cầm máy lâu.

ipcc2-c6c95
Máy sở hữu phần viền màn hình được thiết kế siêu mỏng. Viền trên và viền dưới cũng được vát mỏng để nhường chỗ cho không gian màn hình.

ipcc3-c6c95
Thay vì sử dụng cổng kết nối Lightning, chiếc iPhone trong hình dung của tác giả được trang bị cổng USB Type-C.

ipcc4-c6c95
Ba phiên bản màu máy khác nhau.

ipcc5-c6c95
Cụm camera sau thông số 16MP kèm khả năng chống rung quang học. Xung quanh cụm camera vẫn có một dải kim loại chạy quanh tuy nhiên có vẻ độ lồi lên không quá lớn.

ipcc6-c6c95
Công nghệ sạc không dây cũng được xuất hiện.

Bạn đọc quan tâm đến bản thiết kế iPhone 7 của Jermaine Smit có thể xem thêm nhiều chi tiết hơn về nó ở video bên dưới và đừng quên để lại bình luận của mình nhé!

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google