Mỗi ngày có khoảng từ 300.000 đến 500.000 bức ảnh được tải lên mạng xã hội Instagram và đi kèm với hashtag #Love.
tinh-yeu-la-tu-khoa-duoc-nhac-nhieu-nhat-tren-instagram

Love là từ khóa phổ biến nhất trên Instagram. 

Theo thông báo trên blog chính thức hôm qua, Instagram cho biết hashtag #Love được người dùng sử dụng nhiều nhất trong năm 2015. Mạng xã hội này thường dùng các từ khóa để phân chia nội dung các bức ảnh được tải lên cũng như giúp những người sử dụng tìm kiếm được bạn bè cùng sở thích. 

Thống kê chi tiết của Instagram cho thấy mỗi ngày có khoảng 300.000 đến 500.000 bức ảnh được tải lên đi kèm hashtag #Love. Từ khóa này cũng đạt cột mốc một tỷ lượt được nhắc đến hồi cuối tháng 8 vừa qua. 

Trong khi đó, dù chưa công bố các số liệu thống kế cuối năm, Twitter đã tiết lộ hashtag gây sốt nhất trong năm là #LoveWins. Thông điệp này đã được chia sẻ lại tới 6,2 triệu lần sau phán quyết của tòa án Mỹ về luật hôn nhân đồng tính ngày 26/6. 

Với các công cụ tìm kiếm, nội dung mà người dùng quan tâm lại thường liên quan đến các sự kiện khủng bố, tai nạn hay thảm họa. Theo thông báo của Microsoft, vụ tấn công khủng bố Paris, khủng hoảng nhập cư vào châu Âu và trận động đất ở Nepal là những chủ đề được tìm kiếm nhiều nhất trên Bing năm 2015. 

Ngoài ra, các sự kiện khác như vụ tai nạn hàng không của hãng Germanwings, hạn hán ở California (Mỹ) hay vụ hack vào trang web chuyên cho những người ngoại tình Ashley Madison cũng nằm trong nhóm được quan tâm nhiều nhất. 

Hoài Anh

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google