Galaxy S7 sẽ là chiếc smartphone cao cấp đắt tiền của Samsung, nhưng liệu các tính năng kèm theo có đủ sức thuyết phục người dùng trong năm 2016? Đây là những tính năng mà người dùng đang rất kỳ vọng sẽ xuất hiện trên siêu phẩm này.

1. Thời lượng pin sẽ được cải thiện

Galaxy S7 sẽ là đối thủ đáng gờm của iPhone nếu cải tiến những thứ sau - Ảnh 1.

Thời lượng dùng pin sẽ ấn tượng hơn.

Samsung Galaxy S6 là một chiếc smartphone nổi bật từ cấu hình cho đến thiết kế, nhưng thời lượng dùng pin 2500 mAh của máy khá yếu. Thực tế, màn hình QHD trên Galaxy S6 chính là thủ phạm hàng đầu khiến điện năng của máy bị tiêu hao đáng kể. Bù lại, máy được trang bị công nghệ sạc nhanh tân tiến nhất, nhưng không phải ai cũng thích sự bù trừ này. Nếu Samsung có thể cải tiến màn hình trên Galaxy S7, cũng như tăng thêm chút ít dung lượng pin cho máy thì còn gì bằng.

2. Hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ

Galaxy S7 sẽ là đối thủ đáng gờm của iPhone nếu cải tiến những thứ sau - Ảnh 2.

Liệu Galaxy S7 có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ?

Việc Galaxy S6 bị Samsung loại bỏ khe cắm thẻ nhớ đều do hai nguyên nhân sau: Thiết kế mỏng, sang trọng hơn và sự xuất hiện của bộ nhớ mới có tên gọi UFS 2.0. Bộ nhớ mới này có khả năng truy cập dữ liệu tốc độ nhanh như ổ SSD. Nó cũng vượt xa các bộ nhớ eMMC 5.0 loại nhanh nhất trên các thiết bị khác. Tuy nhiên nói gì thì nói, đa số người dùng đều cảm thấy thiếu thẻ nhớ ngoài sẽ khá bất tiện khi sử dụng, nhưng liệu Samsung có chịu đáp ứng đòi hỏi này từ người dùng hay không?

3. Khả năng chống nước

Galaxy S7 sẽ là đối thủ đáng gờm của iPhone nếu cải tiến những thứ sau - Ảnh 3.

Galaxy S7 sẽ có khả năng chống bụi và nước.

Không giống như tiền bối Galaxy S5, Galaxy S6 thiếu đi tính năng chống nước. Đây là tính năng đã và đang kích thích đại đa số người dùng smartphone, nhất là ở phân khúc cao cấp. Tuy nhiên theo nguồn tin từ nhân viên của Samsung cho biết, Galaxy S7 sẽ có khả năng chống bụi và nước không thua kém gì Galaxy S5.

4. Cải thiện loa ngoài

Galaxy S7 sẽ là đối thủ đáng gờm của iPhone nếu cải tiến những thứ sau - Ảnh 4.

Loa ngoài sẽ được cải thiện.

Trong khi vẻ ngoài và cấu hình phần cứng của Galaxy S6 rất cao cấp, thì có vẻ như dải loa ngoài nằm dưới cạnh đáy của máy có công suất phát âm thanh không được lớn cho lắm. Hy vọng, Samsung sẽ cải tiến điểm này trên Galaxy S7.

5. Tích hợp công nghệ Force Touch

Năm 2015, công nghệ 3D Touch của Apple đã lên ngôi, thế nhưng năm 2016 được dự đoán sẽ là thời điểm bùng nổ của công nghệ cảm ứng lực ClearForce. Ngoài tính năng tương tự như 3D Touch của Apple, ClearForce còn có thêm nhiều các tính năng mở rộng khác cho người dùng như tốc độ di chuyển, zoom, chơi game, nhắn tin văn bản hay chỉnh sửa ảnh.

Theo rất nhiều thông tin bị lộ ra, Synaptics, nhà sản xuất các bộ phận cảm ứng và điều khiển, đã được Samsung chọn là một trong số những đối tác cung ứng trọng tâm công nghệ cảm ứng lực ClearForce cho Galaxy S7.

6. Pin có thể tháo rời

Galaxy S7 sẽ là đối thủ đáng gờm của iPhone nếu cải tiến những thứ sau - Ảnh 6.

Pin của Galaxy S7 sẽ không thể tháo rời như trên Galaxy S5.

Hiện nay, theo các nguồn tin rò rỉ đều cho thấy Galaxy S7 sẽ có dung lượng pin lớn hơn, nhưng không thể tháo rời. Đây thực sự là một điều khá thất vọng cho những ai đang mong chờ tính linh hoạt trong việc tùy thích thay đổi pin, giống như trên Galaxy S5.

7. Camera sẽ không còn lồi

Galaxy S7 sẽ là đối thủ đáng gờm của iPhone nếu cải tiến những thứ sau - Ảnh 7.

Hi vọng camera sẽ không còn lồi.

Về tổng thể, thiết kế của Galaxy S6 quả thực rất đẹp, nhưng chính camera phía sau nhô ra khá nhiều làm cho ngoại hình của máy trông khá thô. Tuy nhiên, nếu Galaxy S7 khắc phục được nhược điểm này, đây sẽ là một siêu phẩm đáng "đồng tiền bát gạo" trong năm 2016.

(Tham khảo: Androidpit)

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google