LG G5 và Samsung Galaxy S7 Edge đã cùng lộ diện hoàn toàn khi bất ngờ được rao bán tại Dubai trước ngày ra mắt cả tuần.

Trong vài ngày tới, cả SamsungLG sẽ trình làng những chiếc flagship của mình trong năm 2016. Theo đó, LG có LG G5 còn Samsung đang ấp ủ Samsung Galaxy S7 và S7 Edge. Mới đây, không hẹn mà gặp, LG G5Samsung Galaxy S7 Edgeđã cùng bị lộ hình ảnh thực tế trước ngày ra mắt.

Cụ thể, một chiếc LG G5 mới đây đã bất ngờ được rao bán trên một website thương mại điện tử của Dubai cùng mức giá bán 680 USD. Người bán chiếc smartphone này khẳng định LG G5 mà anh sở hữu có số IMEI thật, "mới tinh" và "hoàn hảo từ trong ra ngoài". Theo hình ảnh rò rỉ, năm nay, LG G5 sẽ được đón nhận rất nhiều thay đổi về ngoại hình, đáng chú ý nhất là việc thân máy sẽ cấu thành hoàn toàn từ kim loại.

Hai bom tấn smartphone cùng lộ diện trước ngày ra mắt - Ảnh 1.

Mặt trước chiếc LG G5.

Hai bom tấn smartphone cùng lộ diện trước ngày ra mắt - Ảnh 2.

Mặt sau chiếc smartphone này có hệ thống camera kép cùng cảm biến vân tay bên dưới. Đây là lần đầu tiên smartphone thuộc series LG G(x) có tính năng này.

Quan sát cũng cho thấy phím tăng giảm âm lượng trên LG G5 đã được chuyển sang cạnh trái máy. Trước đó, thiết kế nút Home cùng phím tăng giảm âm lượng đặt ở mặt lưng đã trở thành một "biểu tượng" của flagship LG.

Tương tự, trên Dubizzle cũng chào bán một chiếc Samsung Galaxy S7 Edge với giá 1.225 USD cùng dòng "tít" "hãy mua nó trước khi bản thương mại trình làng, nhập khẩu từ Mỹ".

Hai bom tấn smartphone cùng lộ diện trước ngày ra mắt - Ảnh 3.

Samsung Galaxy S7 Edge với màn hình cong tràn hai cạnh.

Hai bom tấn smartphone cùng lộ diện trước ngày ra mắt - Ảnh 4.

Mặt lưng với cụm camera được cho là bớt lồi hơn thiết bị tiền nhiệm.

So với thiết bị tiền nhiệm, S7 và S7 Edge năm nay được kì vọng sẽ tỏ ra vượt trội hơn nhờ khả năng chống nước (chuẩn IP67, cho phép ngâm nước ở độ sâu 1 mét liên tục trong 30 phút) hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD và khả năng chụp ảnh chất lượng cao ở điều kiện thiếu sáng. Pin cũng là một yếu tố được đón nhận nâng cấp đáng giá khi dung lượng pin trên S7 và S7 Edge được cho là sẽ lần lượt đạt mức 3.000 mAh và 3.600 mAh.

(Tổng hợp)

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google