Theo rất nhiều hình ảnh được lộ ra suốt thời gian vừa qua, ông Kim Jong-Un rất thích sử dụng máy tính của Apple, một nhà sản xuất của nước Mỹ.

Apple là một công ty có lượng fan cuồng đông đảo nhất hiện nay, một trong số đó chính là chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-Un. Cụ thể, một bức ảnh gần đây được đăng trên Twitter của phóng viên James Pearson đến từ hãng Reuters, đã cho thấy khoảnh khắc Kim Jong-Un tươi cười tại bàn làm việc. Đáng chú ý là trên đó đặt chiếc máy tính xách tay MacBook Pro, một sản phẩm đến từ nước Mỹ.

Kim Jong-Un đích thị là tín đồ của Apple - Ảnh 1.

Bức ảnh được chụp mới đây cho thấy ông Kim rất vui vẻ bên Macbook Pro của mình.

Thực tế, đây không phải là lần đầu tiên chúng ta trông thấy ông Kim Jong-Un sử dụng các sản phẩm của nhà Táo. Vào hồi tháng 3/2013, đã có một bức ảnh cho thấy nhà lãnh đạo Triều Tiên còn sử dụng cả máy tính để bàn iMac của Apple để làm việc và cập nhật tin tức. Bức ảnh này thời điểm đó đã khẳng định nghi vấn về truyền thống sử dụng máy tính Mac của dòng họ Kim.

Kim Jong-Un đích thị là tín đồ của Apple - Ảnh 2.

Bức ảnh hồi năm 2013 cho thấy ông Kim còn sử dụng cả iMac.

Bên cạnh đó, hệ điều hành máy tính Red Star của riêng đất nước Triều Tiên có giao diện rất giống Mac OS X của Apple. Cụ thể, nền tảng của Red Star được các lập trình viên tùy biến lại dựa trên hệ điều hành Linux, tuy nhiên nó lại còn được tích hợp các chức năng giám sát bên trong với khả năng theo dõi tài liệu của người dùng kể cả khi ngắt kết nối mạng.

(Tham khảo: Cultofmac)

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google