Bộ đôi smartphone mới nhất của Samsung sẽ sớm có mặt tại Việt Nam với 3 phiên bản màu đen thạch anh, vàng ánh kim và bạc titanium. 

Samsung Galaxy S7 và S7 Edge vừa được cho ra mắt tại Barcelona, Tây Ban Nha vào ngày 21/2 vừa qua. Để đáp ứng nhu cầu của những người đam mê công nghệ trong nước, Viettel Store bắt đầu nhận đặt hàng 2 siêu phẩm này từ ngày 1-17/3.

viettel-store-nhan-dat-hang-galaxy-s7-va-s7-edge-tu-1-3

Website: www.viettelstore.vn. Đặt hàng online qua tổng đài: 18008123.

Theo đó, khách hàng đặt trước sản phẩm Galaxy S7 và S7 Edge tại Viettel Store sẽ nhận ngay bộ quà tặng trị giá 2,5 triệu đồng gồm pin dự phòng sạc siêu nhanh chính hãng (1,19 triệu) và tai nghe Bluetooth N2 chính hãng (700.000 đồng) cùng Samsung clear cover (590.000 đồng). Ngoài ra, người đặt mua còn có cơ hội hoàn tiền 100% giá trị máy cùng cơ hội  sở hữu kính thực tế ảo Gear VR giá trị 2,19 triệu đồng miễn phí (50 chiếc). 

Dự kiến ngày 18/3, Samsung Galaxy S7 và S7 Edge sẽ lên kệ tại Viettel Store. Cùng ngày, Viettel Store sẽ chuyển sản phẩm này tới các khách hàng đặt trước. Trong khoảng thời gian 1-17/3, khách hàng đến với Viettel Store sẽ có cơ hội trải nghiệm không gian 3D thú vị của Galaxy S7 và kính thực tế ảo Gear VR mới nhất.

Samsung Galaxy S7 có thiết kế mặt lưng được bo cong giúp người dùng cầm giữ dễ dàng, trang bị 2 mặt kính cường lực thế hệ mới Gorilla Glass 5. Máy tặng cường khả năng chống nước và bụi đạt tiêu chuẩn IP68. Cấu hình nâng cấp với chip 8 nhân thế hệ mới, tích hợp tính năng Always On cho phép người dùng đọc các thông báo mà không cần phải mở sáng màn hình.

Trong khi đó Samsung Galaxy S7 Edge sở hữu 2 màn hình cong 2 bên độc đáo, sử dụng tản nhiệt bằng chất lỏng giúp máy không bị nóng dù thao tác các chức năng nặng và liên tục trong thời gian dài.

Camera của máy được cải tiến triệt để từ cảm biến, hệ thống lấy nét đến ống kính với công nghệ Dual Pixel cho những bức ảnh chất lượng rõ nét dù ở trong điều kiện thiếu sáng.

Minh Trí

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google