Huawei P9 sẽ được trang bị camera kép và tuyệt vời hơn khi đó là công nghệ của hãng máy ảnh nổi tiếng Leica.

Như chúng ta đã biết, Huawei đang chuẩn bị cho ra mắt chiếc smartphone flagship tiếp theo của mình tại London vào ngày 6 tháng 4. Theo những thông tin được tiết lộ trước đây, Huawei P9 sẽ có camera kép ở mặt sau và rất nhiều người cho rằng chiếc smartphone này sẽ được trang bị công nghệ camera của hãng máy ảnh Leica.

Do cách đây không lâu, hãng sản xuất điện thoại của Trung Quốc này đã tuyên bố thỏa thuận hợp tác với Leica. Theo đó, smartphone của Huawei sẽ được trang bị những công nghệ cảm biến camera mới nhất của Leica, phát triển riêng cho nền tảng di động. Leica là một thương hiệu máy ảnh hàng đầu của Đức hiện nay.

Ngày hôm qua, cả 3 vị giám đốc điều hành của Huawei đã đăng tải cùng một nội dung trên trang Weibo của mình. Các nội dung này được tạm dịch là “Sau cùng, 9 lai”, nó có nghĩa là P9 có thể sẽ là một đứa con lai. Và không phải ai khác, đó chính là đứa con lai của Huawei và Leica.

Cả 3 vị giám đốc điều hành của Huawei vừa đăng tải cùng một nội dung.

Cả 3 vị giám đốc điều hành của Huawei vừa đăng tải cùng một nội dung.

Do đó, hệ thống camera kép của P9 sẽ là tính năng được nhiều người mong đợi nhất. Khi mà Leica đã là một cái tên được biết đến rất nhiều trong lĩnh vực máy ảnh kỹ thuật số, nhưng đây sẽ là lần đầu tiên hãng này hợp tác với một nhà sản xuất smartphone để giới thiệu công nghệ camera trên thiết bị di động.

Theo các tin đồn trước đây, Huawei P9 sẽ được ra mắt với 4 phiên bản khác nhau. Cụ thể sẽ có các phiên bản P9 standard tiêu chuẩn, P9 Lite, P9 Premium và P9 Max. Các phiên bản này có thể sẽ khác nhau về kích thước màn hình và một số tính năng cao cấp khác. Tuy nhiên có lẽ tất cả 4 phiên bản này đều sẽ được trang bị camera kép của Leica.

Tham khảo: gizmochina

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google