Từ nay đến ngày 25/4, 1.000 người đầu tiên đặt mua Galaxy S6 màu Gold tại FPT Shop sẽ được giảm ngay 3 triệu đồng.

Để nhận ưu đãi này, khách hàng đến cửa hàng FPT Shop hoặc đặt mua trực tuyến với số tiền đặt cọc 500.000 đồng. Dự kiến, người mua sẽ nhận sản phẩm từ ngày 26/4.

polyad

Chương trình "Chơi lớn! Chờ Galaxy S6 giảm lớn” của FPT Shop tạo cơ hội cho người dùng sở hữu một trong những smartphone đầu bảng của Samsung.

Ngoài ra, người chọn mua Galaxy S6 tại FPT Shop còn được tặng thêm phiếu mua sạc dự phòng 6.000mAh hay 10.000mAh trị giá 220.000 đồng và cơ hội trúng một trong 300 TV Samsung trị giá 6 triệu đồng. Với các khách hàng chọn mua Galaxy S6 theo hình thức trả góp sẽ được giảm giá trực tiếp và tham gia chương trình trả góp không cần trả trước.

Galaxy S6 là một trong những smartphone tốt nhất của Samsung với vẻ ngoài sang trọng và cấu hình mạnh mẽ. Máy trang bị 2 mặt kính cường lực phía trước và sau cùng viền nhôm nguyên khối. Camera chính 16 megapixel sử dụng cảm biến camera của Sony cùng công nghệ chống rung quang học giúp chụp ảnh đẹp trong mọi điều kiện ánh sáng. Galaxy S6 sở hữu bộ vi xử lý Exynos 7420, màn hình 5,1 inch độ phân giải QHD.

polyad

Galaxy S6. Hotline: 18006601.

Tất cả sản phẩm điện thoại di động, máy tính bảng, máy tính xách tay, smartwatch mua tại FPT Shop sẽ được một đổi một miễn phí trong vòng 30 ngày nếu máy bị lỗi do nhà sản xuất (bao gồm sản phẩm mới và cũ). Ngoài ra, FPT Shop cũng tạo điều kiện để khách hàng nhận hoàn tiền hoặc đổi sang sản phẩm khác theo nhu cầu. Các sản phẩm mua trả góp cũng áp dụng chính sách đổi trả như khi mua trả thẳng.

Bên cạnh đó, điện thoại, laptop, máy tính bảng mua tại FPT Shop còn tham gia gói bảo hành vàng, bảo hành cho cả những trường hợp máy bị hư hỏng do lỗi vô ý từ chính người sử dụng như vào nước, rơi vỡ. Chi phí tham gia từ 80.000 đồng, tương đương 4% giá trị máy.

Sản phẩm mua tại FPT Shop là hàng chính hãng, dùng thử 30 ngày miễn phí, đổi trả một năm.

Minh Trí

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google