Người dùng chiếc Galaxy S7/S7 edge sẽ được đổi ngay máy mới nếu hư lỗi, mượn tạm Galaxy S6 sử dụng trong thời gian bảo hành...

Một đổi một

Điện thoại cao cấp không chỉ là sản phẩm công nghệ đơn thuần, mà còn là trợ lý đắc lực trong công việc và là người bạn thân thiết trong cuộc sống. Vậy nên, chủ nhân siêu phẩm Samsung Galaxy S7/ Galaxy S7 edge sẽ được tận hưởng ngay gói bảo hành đặc biệt xứng tầm, giúp quá trình sử dụng thiết bị càng thêm thuận tiện và thoải mái. Trong vòng 7 ngày sau khi mua siêu phẩm mới từ Samsung, bạn sẽ được đổi ngay máy mới hoàn toàn miễn phí nếu hư lỗi được xác định là do nhà sản xuất.

dich-vu-hang-a-dac-quyen-danh-rieng-cho-galaxy-s7-s7-edge-xin-bai-edit

Ninh Dương Lan Ngọc và Tiến Vũ thích trải nghiệm gói dịch vụ hạng A Worry-free từ Galaxy S7/S7 edge.

Nếu quá thời điểm 7 ngày sau khi mua, lỡ như chiếc điện thoại của bạn gặp lỗi sản xuất cũng được hãng sửa chữa hoàn toàn miễn phí. Chính sách “một đổi một” dù không mới nhưng không phải mẫu điện thoại nào trên thị trường đều được bán kèm theo ưu đãi hấp dẫn này.

Sửa điện thoại chỉ với một phần mười chi phí mua

Trong trường hợp xảy ra trục trặc, sửa chữa smartphone không chỉ mất thời gian mà còn tốn kém và nếu không may, bạn còn bị một số cửa hàng hét giá rất cao. Những nơi nhận sửa điện thoại giá rẻ thì lại khiến người dùng không yên tâm vì nạn lừa đảo, đánh tráo linh kiệm dỏm tràn lan.

Vì vậy, để hỗ trợ tối ưu cho chủ nhân hai siêu phẩm này, Samsung sẽ chịu 90% phí sửa chữa nếu chẳng may bạn vô tình làm rơi khiến điện thoại hỏng hóc hoặc gặp tai nạn bất ngờ trong phạm vi bảo hiểm. Về phần mình, bạn chỉ phải thanh toán 10% trên tổng chi phí.

dich-vu-hang-a-dac-quyen-danh-rieng-cho-galaxy-s7-s7-edge-xin-bai-edit-1

Gói bảo hiểm hạng A của Galaxy S7 luôn sẵn sàng “chẩn đoán” và “chữa trị” cho những tình huống chẳng may máy hư hỏng ở mức chất lượng tốt, nhưng chi phí giảm thiểu nhất cho người dùng.

Bên cạnh đó, nếu sản phẩm bị hỏng nặng không thể sửa chữa, hoặc phí sửa chữa cao hơn phí mua máy mới thì bạn chỉ cần trả thêm số tiền 1,599 triệu đồng hoặc 1,849 triệu đồng (đã bao gồm VAT) để đổi hai sản phẩm mới hoàn toàn.

Gọi điện không mất phí, chuyên gia có mặt ngay

Mỗi khi điện thoại gặp trục trặc kỹ thuật, việc liên lạc của bạn sẽ không còn gián đoạn một ngày nào nữa. Với gói dịch vụ Worry-free dành riêng cho Galaxy S7/ Galaxy S7 edge, chỉ cần bạn gọi một cuộc điện thoại đến hotline miễn phí 24/7, chuyên gia của Samsung sẽ đến tận nơi nhận máy hỏng về sửa.

dich-vu-hang-a-dac-quyen-danh-rieng-cho-galaxy-s7-s7-edge-xin-bai-edit-2

Chủ nhân Galaxy S7/S7 edge được hưởng dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo.

Đặc biệt, trong thời gian chờ đợi thiết bị bảo hành, sửa chữa, bạn sẽ được mượn tạm một chiếc Galaxy S6 sử dụng tạm thời cho đến khi Galaxy S7 hoàn trả lại.

Mai Thương

Chủ nhân Galaxy S7/Galaxy S7 edge có thể an tâm với dịch vụ hỗ trợ 24/7 từ gói chăm sóc Worry-Free (gọi số 1800-588-8550). Bạn có dịp thưởng thức cà phê, bánh ngọt miễn phí tại The Coffee Bean & Tea Leaf hoặc xem phim ở CGV vào thứ Bảy hàng tuần - đặc quyền Galaxy Elite không thể bỏ qua dành riêng cho chủ nhân của hai siêu phẩm này. Xem thêm tại đây.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google