Du khách đến thăm nhà thờ cổ Transylvania, Romania đều ngạc nhiên trước vật thể lạ giống hệt đĩa bay trong bức tranh tường niên đại 4 thế kỷ.
hinh-ve-la-nghi-la-ufo-tren-tranh-tuong-400-nam-tuoi

Hình vẽ giống UFO trên tường nhà thờ. Ảnh: Catalina Borta.

Theo Mirror, hình vẽ trang trí trên tường nhà thờ lần đầu xuất hiện vào thế kỷ 17 sau khi nơi này bị cháy. Tuy nhiên, Nicolae Tescula, quản lý bảo tàng lịch sử Sighisoara, cho rằng vật thể không xác định trong tranh có thể là cách người họa sĩ khắc họa thiên đường.

Trước giả thuyết hình vẽ cho thấy dấu hiệu đầu tiên của người ngoài hành tinh trên Trái Đất, Tescula cho biết nhà thờ theo phái Phúc Âm. Bức tranh ở phòng để đồ lễ của nhà thờ thể hiện khung cảnh tôn giáo với hình ảnh đám mây, có thể là một cách miêu tả thiên đường, khiến người hiện đại liên tưởng tới UFO (vật thể bay không xác định).

hinh-ve-la-nghi-la-ufo-tren-tranh-tuong-400-nam-tuoi-1

Nhà thờ Monastery Church ở Transylvania, Romania. Ảnh: Wikipedia.

Theo Tescula, bức tranh là tác phẩm của một họa sĩ người Sighisoara. "Nhiều người nói đó là UFO, nó trông giống UFO, đó là hình dung của họa sĩ. Hình vẽ này tương tự như những bức tranh của Leonardo da Vinci với nhiều cách diễn giải", Tescula nói.

Nhà thờ nằm ở trung tâm của khu thành, bị cháy hai lần kể từ khi xây dựng cách đây 700 năm. Đó là lý do nội thất nhà thờ mang nhiều phong cách khác nhau, theo Romania Insider.

Xem thêm: Tường nhà thờ Trung cổ hé lộ bí ẩn vụ ám sát hoàng tử Nga

Phương Hoa

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google