ictnews
Hội thảo "Israel - Hiện thực hóa Công nghệ thông tin (Israel – Make IT happen)" đang diễn ra tại khách sạn Intercontinental Hà Nội có sự xuất hiện của nhiều công ty viễn thông CNTT Israel và Việt Nam. Đây là cơ hội giúp các doanh nghiệp hai nước tiến gần đến nhau hơn.

Trong bài phát biểu khai mạc Hội thảo Israel-Make IT Happen, ông Ilan Rozenberg, Trưởng Ban Viễn thông Viện Xuất khẩu và Hợp tác Quốc tế cho biết trong hai ngày trước khi hội thảo diễn ra, ông đã được gặp gỡ và trao đổi với nhiều công ty viễn thông, từ những công ty lớn có nhiều năm kinh nghiệm tới các công ty mới thành lập.

Ông Ilan Rozenberg, Trưởng Ban Viễn thông Viện Xuất khẩu và Hợp tác Quốc tế

Ông Rozenberg nhấn mạnh: “Với 14 doanh nghiệp và nhiều giải pháp công nghệ khác nhau, tập trung chủ yếu vào các giải pháp viễn thông, bao gồm nhiều sản phẩm giúp kết nối, hỗ trợ công nghệ viễn thông cho người sử dụng, giúp doanh nghiệp có thêm doanh thu, kiếm tiền từ công nghệ của mình, các doanh nghiệp Israel đều mong muốn đem đến những giải pháp và công nghệ viễn thông cho thị trường Việt Nam và mở ra nhiều cơ hội hợp tác”.

Ông Zafrir Asaf, Trưởng Phòng kinh tế thương mại Đại sứ quán Israel phát biểu: “Đây là một cơ hội lớn cho chúng tôi để thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Israel đến Việt Nam. Hai ngày vừa qua các doanh nghiệp Israel đã trao đổi gặp gỡ nhiều nhà mạng di động như Viettel, VNPT, MobiFone, FPT, trong đó FPT ko chỉ là nhà mạng mà còn kinh doanh nhiều lĩnh vực khác. Chúng tôi đã gặp gỡ nhiều doanh nghiệp với kinh nghiệm, giải pháp dịch vụ, hoạt động kinh doanh đẳng cấp và cả những doanh nghiệp lần đầu tiên tham gia thị trường”. Ông hi vọng đây là một sự kiện thú vị để các doanh nghiệp hai nước tìm hiểu về nhau và sau buổi hội thảo, các doanh nghiệp có thể gặp lại nhau và nói chuyện cởi mở hơn.

14 doanh nghiệp Israel đem đến nhiều giải pháp về cơ sở hạ tầng mạng, thiết bị dịch vụ giá trị gia tăng và các dịch vụ khác. Ví dụ, Allot mang đến dịch vụ bảo vệ người dùng và doanh nghiệp trên Internet, kiểm soát việc sử dụng Internet của trẻ em; Mind CTI cung cấp giải pháp xuất hóa đơn cho khách hàng; Beyond security hỗ trợ đảm bảo an toàn khách hàng, tìm ra những lỗi, lỗ hổng an ninh để đảm bảo công tác an ninh an toàn cho hệ thống... Ngoài ra, Celebrite (công ty từng được FBI thuê để hack chiếc iPhone 5C trong vụ Sanbernardino) chi nhánh Châu Á Thái Bình Dương cũng xuất hiện trong sự kiện lần này với giải pháp điện toán đám mây và an ninh mạng.

Lê Nga

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google