ictnews
Ngày 20/05, PACISOFT (www.pacisoft.com) - đối tác phân phối Microsoft và PTC đã tổ chức sự kiện M.P DAY 2016 với chủ đề “Quản trị doanh nghiệp hiệu quả – Thiết kế tối ưu và sản xuất nhanh hơn” tại Becamex, Bình Dương.

Tham dự chương trình có đại diện của tập đoàn Microsoft, PTC, (Mỹ) PACISOFT Trading, PSD và hơn 150 doanh nghiệp, bao gồm các nhà lãnh đạo, các nhà quản lý CNTT, các chuyên gia và kỹ sư CNTT, những người đóng vai trò chủ chốt trong quá trình hoạch định và triển khai giải pháp công nghệ. Các kỹ sư thiết kế, vận hành hệ thống, phân tích là những người đóng vai trò trong việc vận hành, sản xuất trong ngành công nghiệp CAD/CAM/CAE.

Mục đích của sự kiện lần này là mang đến cho doanh nghiệp những giải pháp CNTT và CAD/CAM/CAE hàng đầu của hai hãng công nghệ danh tiếng Microsoft và PTC giúp quản trị, thúc đẩy hiệu suất và nâng cao tính hiệu quả hệ thống, tối ưu chi phí, thời gian và năng suất trong sản xuất và kinh doanh.

Tại sự kiện, PACISOFT đã công bố các danh mục sản phẩm và giải pháp nhằm đáp ứng các nhu cầu cơ bản và chuyên sâu cho từng bộ phận trong doanh nghiệp theo các cấp độ và quy mô khác nhau với bốn nhóm chính là Software. Hardware.Cloud.Solution để hoàn thiện hạ tầng CNTT truyền thống và Cloud hiện đại cùng với các giải pháp CAD/CAM/CAE hợp tác từ các hãng hàng đầu phục vụ cho ngành sản xuất, cơ khí, gia công chế tạo.

Ông. Trần Đỗ Khoa Tiến – Giám đốc kinh doanh PACISOFT

Phần chia sẻ của Microsoft tập trung mạnh về các tính năng hiệu quả và triển khai, vận hành Office 365 – giải pháp tối ưu và linh hoạt cho Doanh nghiệp hiện đại. Với mục tiêu chung là giải quyết các bài toán lớn về vận hành cho các doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực sản xuất và kinh tế.

Điện toán đám mây khi triển khai sẽ giúp tiết kiệm ngân sách vận hành, tối ưu hóa năng suất lao động và đổi mới toàn diện cho guồng máy hành chính công cũng như quản trị doanh nghiệp. Thực tế đã chứng minh, điện toán đám mây chính là giải pháp linh hoạt, giúp nhân viên cũng như lãnh đạo tại các tổ chức có thể luôn đạt được hiệu suất làm việc ở mức cao.

Ông Trương Văn Quang (Microsoft) trình bày mô hình Cloud hiệu quả và giải pháp Office 365 toàn diệ

Hầu hết, các doanh nghiệp cho rằng, không cần mua hoặc nâng cấp, hoặc tạm hoãn nâng cấp Windows 10 vì cho rằng cần thêm thời gian để kiểm chứng, một phần do chưa đến chu kỳ nâng cấp của doanh nghiệp (thường đến cuối năm) và chờ sự phục hồi của lượng PC/AIO bán ra.Một nền tảng kết hợp hoàn hảo với giải pháp Cloud 365 của Microsoft, đó chính là Windows 10. Là một phần trong nỗ lực đưa Windows 10 đến ngày càng nhiều máy tính, Microsoft đã tung ra hệ điều hành với chương trình nâng cấp miễn phí kéo dài trong vòng 1 năm. Hiện tại, đã có gần 300 triệu thiết bị chạy Windows 10 sau 8 tháng.

Hầu hết các doanh nghiệp cho rằng, không cần mua hoặc nâng cấp hoặc tạm hoãn nâng cấp Windows 10 vì cho rằng cần thêm thời gian để kiểm chứng, một phần do chưa đến chu kỳ nâng cấp của doanh nghiệp (thường đến cuối năm) và chờ sự phục hồi của lượng PC/AIO bán ra.

Ông Nguyễn Quốc Thái (CCG Microsoft Vietnam) trình bày Windows 10 với các cải tiến và lợi ích mới.

Tuy nhiên, đến hết 29/7/2016, Microsoft sẽ ngưng việc nâng cấp miễn phí lên Windows 10 và các doanh nghiệp nếu muốn nâng cấp phải trả khoản chi phí là 119 USD. Do đó, doanh nghiệp ngay từ bây giờ nên cân nhắc việc trang bị Windows 10 với nhiều cải tiến vượt trội.

Cũng trong sự kiện, nội dung dành cho khối CAD/CAM/ CAE là phần trình diễn của đại diện tập đoàn PTC đã nêu ra vấn đề của các doanh nghiệp sản xuất đang phải đối mặt với nhiều thách thức như vòng đời sản phẩm ngắn, cạnh tranh gay gắt từ các đối thủ… Nhằm mục đích thỏa mãn nhu cầu đa dạng của khách hàng và thu về lợi nhuận cao nhất, các doanh nghiệp phải trang bị những giá trị cốt lõi để tạo được ưu thế cạnh tranh so với những đối thủ còn lại.

Việc tối ưu các thiết kế 3D để tạo ra sản phẩm hoàn chỉnh không phải là điều dễ dàng cho các kỹ sư và cần chi phí rất lớn từ các nhà sản xuất. Câu hỏi được đặt ra là: Chúng ta có cần phải đầu tư liên tục các công nghệ mới hoặc nắm bắt nhiều giải pháp?

Ông Ly Ha (PTC Vietnam) trình bày về PTC Creo

Một giải pháp được đánh giá hàng đầu hiện nay đó là Phần mềm PTC Creo, các gói sản phẩm này hỗ trợ toàn bộ các giải pháp từ thiết kế ý tưởng, thiết kế chi tiết hoặc sản phẩm cơ khí, thiết kế khuôn mẫu và gia công CNC 3-5 trục hiện nay, giúp cải tiến thiết kế ý tưởng và phát huy hiệu năng sử dụng cho người dùng với tiêu chí “Thiết kế tối ưu hơn - sản xuất nhanh hơn”.

Đi sâu vào giải pháp, chuyên gia PTC – ông Nguyễn Thanh Bình đã trình diễn PTC Creo với khả năng hỗ trợ nhiều tính năng thiết kế chính xác và linh hoạt, giúp cải thiện, tăng tốc độ thiết kế, gia công khuôn mẫu toàn diện.

Ông. Nguyễn Thanh Bình – chuyên gia PTC, Vietnam

PTC Creo hỗ trợ tính năng mở và chỉnh sửa trong môi trường đa cad (Multi-CAD) từ nhiều nguồn dữ liệu CAD khác nhau ví dụ như Catia, Solidworks, NX), không yêu cầu phía dữ liệu nguồn phải chuyển đổi qua file trung gian (IGES/STEP) giúp người sử dụng tiết kiệm thời gian khi chỉ cần làm việc với giải pháp duy nhất.

PTC Creo cũng cho phép quá trình sản xuất được diễn ra trôi chảy, dữ liệu được chia sẻ và cập nhật liên tục tạo thành một chu trình khép kín. Nhờ vậy doanh nghiệp có thể hoàn toàn kiểm soát được mọi giai đoạn của quá trình sản xuất.cho ngành công nghiệp thiết kế khuôn mẫu và chế tạo máy, ngành nhựa.

Thông qua đối tác phân phối các gói sản phẩm PTC là công ty PACISOFT –  doanh nghiệp và kỹ sư có thể nhận được các dịch vụ tư vấn về giá bán, hỗ trợ đào tạo và kỹ thuật liên quan.

M.P DAY 2016 tổ chức tại Vita Beer Garden với không gian sang trọng, tinh tế, đẳng cấp, mang lại sự thoải mái cho khách mời và hình ảnh trẻ trung, năng động.

 

Nguyên Trang

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google