Hàng trăm người yêu nhiếp ảnh có dịp trải nghiệm những sản phẩm công nghệ hiện đại tại Canon Image Square, Hà Nội.

Công ty Canon Marketing Vietnam vừa khai trương mô hình cửa hàng Canon Image Square (CIS) tại Hà Nội. Ngay trong ngày đầu khai trương, Canon Image Square Giảng Võ đã thu hút được hàng trăm người yêu nhiếp ảnh thủ đô tới tham dự và trải nghiệm những sản phẩm công nghệ hiện đại nhất của Canon.

san-choi-cho-cong-dong-nhiep-anh-thu-do

Chuỗi cửa hàng Canon Image Square - không gian trải nghiệm hệ thống giải pháp ảnh toàn diện.

CIS Giảng Võ mang tới cho khách những trải nghiệm đa dạng và tính tương tác cao. Trong không gian tới gần 80m2 là sự kết hợp thí vị giữa studio chụp ảnh chuyên nghiệp với phông nền đa dạng, để khách tham quan đóng vai người nhiếp ảnh trải nghiệm các dòng sản phẩm mới nhất của Canon như: dòng máy mới như 1D X Mark II, 80D & 1300D. Tại đây còn có khu vực Print Bar cho phép khách thoả sức sáng tạo với các khung hình sử dụng những sản phẩm máy in PIXMA tân tiến nhất.

Ngoài ra, người dùng sẽ có cơ hội tự do thưởng thức và cảm nhận trọn vẹn các sản phẩm, dịch vụ từ Canon, nhận tư vấn từ chuyên gia và giao lưu chia sẻ niềm đam mê với cộng đồng nhiếp ảnh.

san-choi-cho-cong-dong-nhiep-anh-thu-do-1

Trải nghiệm nhiếp ảnh toàn diện cho mọi đối tượng.

Tại các cửa hàng CIS, thương hiệu còn cam kết trưng bày những mẫu sản phẩm mới nhất trên thị trường như dòng máy ảnh kỹ thuật số ống kính rời DSLR, phụ kiện EOS và ống kính EF; máy ảnh kỹ thuật số du lịch nhỏ gọn IXUS, Powershot. Bên cạnh đó, dòng máy quay LEGRIA, máy quay chuyên nghiệp, các dòng máy in ảnh Selphy, máy in phun PIXMA hay máy in laser dành cho gia đình và giới văn phòng cũng được trưng bày tại cửa hàng này.

Như vậy, thay cho quá trình mua sản phẩm trực tuyến và tìm hiểu thông tin từ các nguồn không chính thức, đến với Image Square, bạn sẽ được dùng thử, tư vấn phù hợp về sản phẩm trước khi đưa ra quyết định mua hàng.

san-choi-cho-cong-dong-nhiep-anh-thu-do-2

Nuôi dưỡng niềm đam mê nhiếp ảnh.

Ông Hiroshi Yokota - Tổng giám đốc Canon Marketing Việt Nam chia sẻ: "Nhiếp ảnh là một loại hình nghệ thuật nên cần một cộng đồng và sân chơi để các thành viên có thể gặp gỡ, chia sẻ ý tưởng và cùng nhau phát triển kỹ năng. Công ty sẽ mang đến trải nghiệm nhiếp ảnh toàn diện nhất cho tất cả đối tượng khách hàng ở mọi lứa tuổi. Bạn có thể cùng Canon khám phá những trải nghiệm hình ảnh phong phú tại CIS và tiếp tục nuôi dưỡng niềm đam mê cho bộ môn nghệ thuật này".

Canon Image Square là chuỗi cửa hàng theo mô hình chuẩn của Canon trên toàn châu Á, mang tới không gian trải nghiệm hệ thống giải pháp hình ảnh toàn diện từ đầu vào cho đến đầu ra chính hãng của thương hiệu này. Mô hình đã đạt được thành công lớn tại thị trường Ấn Độ với hơn 100 cửa hàng Image Square được mở ra chỉ trong hơn 2 năm, từ 2012.

Tại Việt Nam, việc phát triển nên kênh phân phối độc lập bằng tên thương hiệu không được đề cao bởi các nhà sản xuất giải pháp hình ảnh như Leica, Olympus & Nikon, và việc phân phối vẫn sẽ phụ thuộc chủ yếu qua kênh thứ 3. Động thái tiếp tục mở rộng mô hình Canon Image Square cho thấy thương hiệu này đang rất chú trọng đầu tư vào thị trường Việt và mong muốn cung cấp những dịch vụ tốt nhất cho người dùng.

Tiếp tục đẩy mạnh việc phát triển kênh phân phối, các cửa hàng CIS luôn được đặt tại những vị trí trọng điểm trong các thành phố lớn như: Hà Nội, Đà Nẵng và TP HCM

Mai Thương

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google