Con sư tử cái đến từ đàn khác vô tình trở thành ân nhân cứu sống trâu rừng đang bị cả đàn sư tử xâu xé.
su-tu-hon-chien-gianh-an-trau-rung-nhanh-chan-tron-thoat

Theo Latest Sightings, Mike Kirkman, hướng  dẫn viên chuyên nghiệp ở Khu bảo tồn Mala Mala, có dịp chứng kiến màn thoát thân ngoạn mục của trâu rừng trong khi lái xe chở khách tại Công viên Quốc gia Kruger, Nam Phi, vào hôm 23/5. Mike theo dõi và quay lại cảnh tượng hai đàn sư tử cùng tấn công và bắt gọn một con trâu cái.

su-tu-hon-chien-gianh-an-trau-rung-nhanh-chan-tron-thoat-1

Mike cho biết, một đàn sư tử có tên gọi là "Eyrefield" trong khi đàn còn mang tên "Matshapiri". Những con sư tử cái ở đàn Eyrefield đuổi theo con trâu dọc theo sông và bắt được nó khi con vật không kịp leo lên bờ. Những con đực thuộc đàn Matshapiri nhận thấy cơ hội kiếm ăn và nhanh chóng chạy đến giúp nhóm sư tử cái hạ gục con trâu.

su-tu-hon-chien-gianh-an-trau-rung-nhanh-chan-tron-thoat-2

Khi mọi người trên xe cho rằng cuộc đi săn đã kết thúc, con trâu cái đang chờ chết và những con sư tử chuẩn bị có bữa ăn no, một con sư tử cái đến từ đàn Matshapiri rón rén đến gần và giành phần ăn.

su-tu-hon-chien-gianh-an-trau-rung-nhanh-chan-tron-thoat-3

Sự cạnh tranh giữa hai đàn khiến những con sư tử ở đàn Eyrefield không chấp nhận điều này. Một cuộc hỗn chiến nổ ra giữa cả bầy sư tử. Chúng quay ra vồ và cắn nhau bất kể đối phương thuộc đàn nào.

su-tu-hon-chien-gianh-an-trau-rung-nhanh-chan-tron-thoat-4

Cuối cùng, con trâu rừng bất ngờ nhỏm dậy và trốn thoát trong khi những con sư tử vẫn mải mê gầm rống và đuổi theo nhau trong cuộc chiến giành ăn.

Xem video trâu rừng trốn thoát bầy sư tử tại đây >>>

Xem thêm: Trâu rừng phản đòn húc sư tử đến chết

Phương Hoa

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google