Nạn nhân đã nuốt phải chiếc điện thoại dài gần 6 cm và phải trải qua nhiều cuộc phẫu thuật, các bác sĩ mới lấy được ra khỏi cơ thể.

Theo Daily Dot, sự cố hi hữu xảy ra với một phạm nhân 29 tuổi (giấu tên), đang thụ án tại nhà tù ở Dublin, Ireland. Người này đã được quản ngục phát hiện trong tình trạng đau dữ dội và nôn mửa suốt 4 giờ liền.

Nạn nhân sau đó được đưa đến bệnh viện Adelaide & Meath ở Dublin. Tại đây, anh tiết lộ mình đã nuốt nhầm chiếc điện thoại. Kết quả chụp X-Quang sau đó cho thấy, bên trong dạ dày người đàn ông này đang tồn tại dị vật lớn.

tu-nhan-suyt-chet-vi-nuot-dien-thoai-di-dong

Chiếc điện thoại đang nằm trong bụng nạn nhân.

Ban đầu, các bác sĩ đã sử dụng các tác động bên ngoài để đẩy dị vật nhưng không thành công. Nạn nhân sau đó được đưa lên phòng mổ và phương pháp nội soi được áp dụng. Ekip đã gây mê toàn thân, sau đó dùng công cụ đặc biệt để kéo vật thể ra thông qua đường miệng.

Nhưng do kích thước quá lớn, các bác sĩ đã không thể làm theo cách thức này do lo sợ sẽ gây tổn thương thực quản. Vài ngày sau, họ thực hiện ca mổ khác, và lần này theo cách thông thường. Ekip tiến hành rạch một đường dọc thành bụng, sau đó là dạ dày, cuối cùng lấy dị vật ra bằng kẹp.Ngay khi đưa ra ngoài, nhiều người đã rất ngạc nhiên khi thấy chiếc điện thoại có kích thước dài 5,8 cm, rộng 2,5 cm. Các bác sĩ cũng thắc mắc vì sao phạm nhân có thể nuốt được một vật lớn như vậy. Nhưng khi được hỏi, chính anh ta cũng không hiểu vì sao chiếc điện thoại lại nằm trong bụng của mình.

Hơn một tuần sau ca mổ, người này đã bình phục và được cảnh sát đưa trở lại trại giam. 

Xem thêm: 

>Tai nạn trên đường vì dùng smartphone

>Thiếu nữ mắc kẹt trên phố vì mải dùng điện thoại

Bảo Lâm

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google