Thiết bị gắn ngoài có tên Smart Boy sẽ biến smartphone của bạn thành chiếc máy điện tử Game Boy một cách nhanh chóng.

Vào những năm của thập kỷ 90, cái thời mà máy tính và internet còn là một thứ gì đó vô cùng xa xỉ thì có lẽ thiết bị giải trí duy nhất của những đứa trẻ chính là chiếc máy điện tử Game Boy. Cũng không quá khi nói rằng tuổi thơ của không ít người thuộc thế hệ 8x và 9x đời đầu đã gắn liền với những trò chơi kinh điển trên chiếc máy chơi game này.

Đã có phụ kiện giúp chơi Pokemon trên điện thoại như thời Gameboy - Ảnh 1.

Chiếc máy điện tử Game Boy từng làm điên đảo biết bao thế hệ.

Ngày nay, khi smartphone đã và đang đáp ứng đầy đủ nhu cầu giải trí từ nghe nhạc, lướt web, chơi game thì những chiếc máy chơi điện tử huyền thoại ngày nào dần biến mất. Nếu như có bất chợt ta nhớ về nó thì chúng ta chỉ có thể chơi thông qua các phần mềm giả lập trên máy tính mà thôi. Tuy nhiên, bây giờ đây với thiết bị có tên Smart Boy, nó sẽ dễ dàng biến smartphone của bạn thành máy Game Boy của ngày nào.

Đã có phụ kiện giúp chơi Pokemon trên điện thoại như thời Gameboy - Ảnh 2.

Thiết bị gắn ngoài Smart Boy có khả năng biến smartphone thành Game Boy.

Theo đó, mới đây tại sự kiện E3 2016 diễn ra tại Mỹ, hãng Hyperkin đã giới thiệu thiết bị gắn ngoài với khả năng biến chiếc smartphone của bạn thành chiếc máy Game Boy một cách nhanh chóng. Thiết bị này có dáng vẻ hoài cổ của một chiếc Game Boy đời đầu và được gắn trực tiếp vào chiếc điện thoại của chúng ta. Các phím bấm được thiết kế giống y hệt nhưng chất lượng của các phím này đã được cải thiện lên rất nhiều.

Đã có phụ kiện giúp chơi Pokemon trên điện thoại như thời Gameboy - Ảnh 3.

Người dùng vẫn phải gắn thêm băng vào để chơi game.

Khá đáng tiếc là để có thể chơi game, người chơi sẽ cần phải mua thêm băng để gắn thêm vào bên ngoài, chứ hiện nay vẫn chưa thể tải trực tiếp trên mạng. Mặc dù vậy, điều này sẽ chẳng thể ngăn cản chúng ta tìm lại những cảm giác của tuổi thơ phải không nào?

Video trải nghiệm Smart Boy.

Được biết, hiện nay Smart Boy chỉ có thể sử dụng kèm với các smartphone Android, tuy nhiên hãng Hyperkin cũng hứa hẹn sẽ nhanh chóng ra mắt một phiên bản khác dành riêng cho iPhone. Dự kiến Smart Boy sẽ chính thức được bán ra trên toàn thế giới vào tháng 12 năm nay và mức giá hiện vẫn chưa được nhà sản xuất tiết lộ.

(Tham khảo: Gizmodo)

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google