Hệ điều hành iOS 10 dành cho iPhone và iPad, máy tính MacBook mới có thể là tâm điểm trong hội nghị thường niên dành cho các nhà phát triển của Apple năm nay.
apple-to-chuc-su-kien-wwdc-2016-tu-13-6

Theo thư mời vừa được Apple gửi đến giới truyền thông, WWDC 2016 năm nay sẽ bắt đầu từ 13/6 và kéo dài hết tuần tại thành phố San Francisco (Mỹ). Trong đó, sự kiện khai mạc diễn ra vào sáng ngày 13/6 (giờ Mỹ) hứa hẹn gây nhiều chú ý, khi tại đây Apple có thể công bố hệ điều hành và một số sản phẩm mới như thông lệ hàng năm.

Trong đó, hệ điều hành iOS 10 dành cho iPhone và iPad có thể là tâm điểm. Phiên bản này hứa hẹn cải tiến Siri thông minh hơn, cho phép trợ lý ảo này tương tác với các phần mềm của bên thứ ba. Ngoài ra, iCloud và iTunes sẽ được tinh chỉnh nhằm mang đến sự đơn giản, tiện dụng cho người dùng. Màn ra mắt của iOS phiên bản mới cũng có thể hé lộ những tính năng sắp xuất hiện cùng với iPhone 7 ra mắt vào tháng 9 tới. 

Ngoài phần mềm, Apple còn được kỳ vọng tung ra máy tính bảng MacBook Pro thế hệ kế tiếp. Một vài hình ảnh rò rỉ gần đây cho thấy Apple chuẩn bị làm mới thiết kế dòng máy tính này với loa kép hai bên cho phiên bản 13 inch, hay bổ sung dãy phím OLED đa chức năng.

Ngoài iOS 10 và máy tính MacBook thế hệ kế tiếp, Apple cũng được dự đoán giới thiệu phiên bản tiếp theo của hệ điều hành Mac OS X.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google