Hệ thống "tất cả trong một" đúng nghĩa.

"All-in-one", khái niệm về những chiếc PC được tích hợp cùng phần màn hình, tất cả các thành phần của một bộ máy tính được gắn trực tiếp lên phần màn hình, với mục đích tiết kiệm không gian. Thông thường, những thiết bị như vậy có một cấu hình khá khiêm tốn, do không gian cho các linh kiện cao cấp, hệ thống tản nhiệt cũng như nguồn cấp điện gặp có phần hạn chế.

Bởi vậy, máy tính "All-in-one" chưa từng là lựa chọn phù hợp dành cho các game thủ, những người tìm kiếm một hệ thống có cấu hình cao để đáp ứng những tựa game mới nhất. Tuy nhiên, tâm lý này sẽ sớm thay đổi với "con khủng long" đích thực vừa được hãng Aura giới thiệu tại Computex 2016.

Có tên Digital Storm - Cơn bão công nghệ, cỗ máy của Aura được tích hợp những công nghệ máy tính mạnh mẽ nhất ở thời điểm hiện tại. Tất nhiên đó sẽ là VGA GTX 1080 đình đám, cùng vi xử lý Broadwell-E 10 lõi 20 luồng, i7-6950X có giá 35 triệu đồng vừa được Intel giới thiệu hồi đầu tuần. Hai thành phần siêu khủng này sẽ sánh vai cùng mainboard X99 tương xứng và 16GB RAM.

Đó là thông số của cấu hình cao cấp nhất, giá bán của nó lên tới 5000 USD. Nhưng nếu bạn không thể chi trả một số tiền lớn như vậy cho hệ thống máy tính của mình, nhà sản xuất này cũng cho phép lựa chọn cấu hình tầm trung, bao gồm vi xử lý Intel Skylake Core i5-6500 trở lên, cùng với mainboard Gigabyte Z170N-Gaming 5. Card đồ họa cho phiên bản thấp nhất này sẽ là GTX 960, chỉ là một sản phẩm tầm trung đã có mặt trên thị trường khá lâu. Giá bán một hệ thống giá rẻ như vậy cũng không dưới 2000 USD.

Mức giá cao có lẽ nằm ở phần màn hình "gánh" cả hệ thống sau lưng. Một màn hình lớn kích thước 34-inch mới đủ để nhà sản xuất thiết lập các linh kiện cao cấp ở mặt sau. Cụ thể đó sẽ là một màn hình con 34-inch, tỉ lệ 21:9 đang rất được ưa chuộng. Độ phân giải của 3440x1440 cũng là cần thiết để có thể tận dụng hết sức mạnh của hệ thống nằm phía sau.

Giá chỉ từ 2000 USD đến 5000 USD.

Giá chỉ từ 2000 USD đến 5000 USD.

Điều đáng tiếc nhất có lẽ tới từ ổ cứng, khi thay vì là một chiếc SSD dung lượng cao, Digital Storm của Aura chỉ có HDD tốc độ 7200RPM. Tuy nhiên, dù là một hệ thống "all-in-one" nhưng nhà sản xuất khá "mở cửa" cho người dùng khi cách sắp xếp linh kiện bên trong mang lại khả năng thay thế dễ dàng.

Nếu muốn đặt mua, hãy truy cập ngay vào trang web của Aura và lựa chọn cấu hình phù hợp cho mình.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google