Cảnh sát bang Florida, Mỹ, bày tỏ lo ngại khi điều tra sự việc liên quan đến cái chết của một người đàn ông với thi thể được phát hiện trong miệng cá sấu.
ca-sau-khong-lo-ngoam-xac-nguoi-o-florida

Một con cá sấu khổng lồ đang bò trên sân golf ở Palmetto, Florida. Ảnh: Facebook.

International Business Times hôm nay đưa tin, các nhân viên cảnh sát lập tức có mặt tại hiện trường sau khi nhận cuộc gọi từ một cư dân ở hạt Lakeland thuộc trung tâm Florida. Người này cho biết trông thấy con cá sấu dài 2,5 mét ở hồ Hunter đang ngoạm xác người.

Khi cảnh sát đến, con cá sấu vẫn "đang cắn chặt thân người. Sau khi nó nhả cái xác, chúng tôi phát hiện người này đã chết", phát ngôn viên sở cảnh sát cho biết.

Dựa vào tình trạng của thi thể, các điều tra viên cho rằng thi thể đã ngâm trong nước hơn một ngày. Các nhà chức trách thuộc Cơ quan quản lý động vật hoang dã Florida đang lên kế hoạch bẫy con cá sấu. Cảnh sát không chắc chắn con vật là thủ phạm dẫn đến cái chết của người đàn ông hay nó vô tình tìm thấy cái xác dưới nước hoặc trên bờ.

Danh tính của người đàn ông chưa được làm rõ.

Cá sấu tại Florida dường như đang trở nên ngày càng lớn hơn và hung dữ hơn. Vào cuối tháng 5, hai ngư dân phát hiện đôi cá sấu đang ăn tử thi của một người đàn ông trên con kênh phía nam Florida, ở rìa vùng đầm lầy Everglades. Cảnh sát phải bắn chết hai con vật để tiếp cận cái xác. Họ đang tìm kiếm danh tính nạn nhân thông qua chân dung phác họa.

Xem thêm: Cá sấu ăn thịt người sông Nile xuất hiện ở Mỹ

Phương Hoa

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google