Con chó chihuahua mắt xanh, da nhăn nheo và gần trụi lông tên Sweepee Rambo được bầu chọn là chó xấu nhất thế giới năm 2016 và đoạt giải thưởng 1.500 USD.
cho-xau-xi-nhat-the-gioi-duoc-thuong-1500-usd

Jason Wurtz giơ cao con chó đạt giải Sweepee Rambo trong Cuộc thi dành cho những con chó xấu xí nhât thế giới tại California, Mỹ. Ảnh: Alvin Jornada.

Theo NewYork Times, con chó già 17 tuổi, mù cả hai mắt và nặng gần hai kilogam được nhiều khán giả yêu thích nhất trong cuộc thi chó xấu nhất tổ chức cuối tuần trước tại Hội chợ Sonoma-Marin ở Petaluma, California, Mỹ.

Chủ nhân của con chó chiến thắng, Jason Wurtz, 44 tuổi, được trao phần thưởng 1.500 USD bằng tiền mặt. Tại cuộc thi, Jason mô tả Sweepee có làn da tàn nhang mềm mại, màu tóc huyền thoại và thích cưỡi xe máy cùng chủ.

Cuộc thi chó xấu nhất được tổ chức thường niên trong suốt 28 năm qua. Các thí sinh đi bộ trên thảm đỏ, được giới thiệu đến khán giả và trình diễn trên sân khấu. Ban giám khảo đánh giá thí sinh dựa trên tính cách, ngoại hình và phản ứng của khán giả. Cuộc thi cũng có quy định nghiêm ngặt, trong đó thí sinh không được cố ý thay đổi ngoại hình để tham dự.

Xem thêm: Chó bảo vệ chủ thoát rắn nâu cực độc

Vân Du

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google