"Fan ruột" của BlackBerry chia sẻ mới đây rằng cô sắp chuyển sang chỉ sử dụng iPhone 6s.

Có thể bạn chưa biết, Kim Kardashian là một trong những người nổi tiếng nhất trên thế giới hiện đang sử dụng điện thoại BlackBerry(một cách tự nguyện), bên cạnh Tổng thống Mỹ Barack Obama. Còn nhớ, vào năm 2014, tại sự kiện 2014 Code/Mobile của Recode, cô Kim "siêu vòng ba" từng chia sẻ, "Nó là trái tim và tâm hồn của tôi, tôi yêu chiếc điện thoại này và sẽ không bao giờ từ bỏ nó.". Kim Kardashian nói thêm: "Tôi cũng có iPhone và dùng nó vào việc chụp ảnh. Tuy nhiên nếu viết email và cần gõ nhanh - Tôi thích bàn phím cứng hơn. Chiếc BlackBerry Bold này không còn được bán nhiều tại các cửa hàng nữa nhưng tôi vẫn mua được trên eBay."

Cô Kim siêu vòng ba cũng không thể cưỡng lại sức quyến rũ của iPhone - Ảnh 1.

Kim Kardashian từng chia sẻ rằng cô muốn có ba chiếc BlackBerry trong phòng phòng khi một trong số chúng bị hỏng.

Tuy nhiên, mới đây, tình yêu của Kim và BlackBerry dường như đã bất ngờ... phai nhạt khi người mẫu này cho biết mình "sắp từ bỏ nó rồi". Trả lời phỏng vấn trên Recode Decode, Kim nói: "Tôi vẫn nghĩ mãi mãi mình chỉ dùng BlackBerry. Tôi vẫn thích những nút bấm này nhưng, bạn biết đó, cả trên eBay cũng sắp hết mẫu điện thoại này rồi... BlackBerry vẫn còn một số model khác nhưng tôi không thích chúng lắm và tôi cảm thấy như thể mình sắp chỉ dùng mỗi iPhone 6s thôi vậy".

Cô Kim siêu vòng ba cũng không thể cưỡng lại sức quyến rũ của iPhone - Ảnh 2.

Kim Kardashian cầm trên tay cả iPhone và BlackBerry.

Tình hình kinh doanh của BlackBerry thời gian gần đây vẫn chưa cho thấy những dấu hiệu khởi sắc. Theo số liệu chính thức, trong quý gần nhất, "dâu đen" bỏ túi 464 triệu USD doanh thu, giảm 30% so với cùng kì năm ngoái. Nhìn vào con số 600.000 máy bán ra trong quý này, nhiều người cũng quan ngại rằng BlackBerry sẽ khó trụ lại được sân chơi smartphone đang ngày càng khốc liệt.

(Tổng hợp)

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google