Ông bố của cô gái này đã bắt chước y hệt những bức ảnh selfie của cô nàng.

Có thể nói, tình yêu của cha dành cho con gái là không có giới hạn. Họ có thể làm quần quật hay thậm chí là hi sinh tất cả mọi thứ chỉ để đổi lấy những nụ cười tươi tắn trên môi của đứa con bé bỏng. Và có đôi khi tình yêu đó lại được thể hiện theo những cách vô cùng đặc biệt, câu chuyện dưới đây là một ví dụ điển hình như thế.

Dìm hàng con gái, ông bố này đã chế lại loạt ảnh selfie vô cùng bôi bác - Ảnh 1.

Tình yêu mà cha dành cho con gái luôn được thể hiện theo những cách vô cùng đặc biệt.

Giống như rất nhiều cô gái trẻ khác, Cassie Martin cũng thường xuyên đăng tải rất nhiều ảnh "tự sướng" lên mạng xã hội. Thế nhưng, cô nàng chẳng thể ngờ rằng bố mình quyết định trêu con gái bằng cách bắt chước selfie y hệt những bức ảnh này và đăng tải trên trang cá nhân của chính ông.

Mãi đến gần đây, cô nàng mới biết được điều này nên tỏ ra vô cùng lúng túng. Tất nhiên, cô cũng đã chia sẻ một bức ảnh lên trang cá nhân của mình cùng dòng trạng thái: "Bố đang dìm hàng tôi trên mạng xã hội."

Dìm hàng con gái, ông bố này đã chế lại loạt ảnh selfie vô cùng bôi bác - Ảnh 2.

2 bố con rất giống nhau phải không nào?

Có thể thấy, ông bố này đã bắt chước con gái của mình vô cùng ấn tượng. Từ những điệu bộ trên khuôn mặt, phụ kiện, cho đến cách tạo dáng và góc độ chụp cũng rất là giống. Thậm chí ông còn rất chịu chơi khi tự tay vẽ lấy luôn một cái hình trên ngực sao cho y hệt như của con gái cưng.

Dìm hàng con gái, ông bố này đã chế lại loạt ảnh selfie vô cùng bôi bác - Ảnh 3.

Có phần còn dễ thương hơn cô con gái.

Thực tế, đây không phải lần đầu tiên ông làm việc này. Trước đó, cô con gái cũng chia sẻ hình ảnh bố bắt chước mình chụp tự sướng ở trước gương với quần hoa, áo "croptop", "hình xăm" ở bụng cùng khuôn mặt có biểu cảm vô cùng hài hước.

Dìm hàng con gái, ông bố này đã chế lại loạt ảnh selfie vô cùng bôi bác - Ảnh 4.

Chỉ mỗi tội bụng không thon lắm, hình xăm cũng có gì sai sai...

Khỏi phải hỏi cũng biết là cô nàng đã cảm thấy ngại ngùng như thế nào khi nhìn thấy những bức ảnh này trên trang cá nhân của bố mình. Ngoài ra, khi những hình ảnh này được Cassie chia sẻ đã khiến nhiều bạn bè của cô nàng phải ngưỡng mộ với sự dễ thương này. Nhiều người cũng cho rằng đây chính là "ông bố của năm".

Dìm hàng con gái, ông bố này đã chế lại loạt ảnh selfie vô cùng bôi bác - Ảnh 5.

Cha nào con nấy.

Suy cho cùng, tình yêu của cha mẹ đôi khi dành cho con sẽ thông qua những hành động giản đơn như thế. Cho dù chúng ta có lớn khôn thế nào thì với cha mẹ cũng vẫn là đứa con bé bỏng, để họ có thể mãi yêu thương đùm bọc và che chở mà thôi.

Dìm hàng con gái, ông bố này đã chế lại loạt ảnh selfie vô cùng bôi bác - Ảnh 6.

Dìm hàng con gái, ông bố này đã chế lại loạt ảnh selfie vô cùng bôi bác - Ảnh 7.

Cũng kẻ mắt như ai luôn.

(Tham khảo: Mashable)

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google