Những khó chịu khi đang dùng smartphone mà dữ liệu 3G của bạn hết đột ngột từ nay sẽ không còn nữa nhờ vào chế độ UDS trên dế yêu. Rất nhiều bạn trẻ đã sử dụng UDS và “yêu” em ấy ngay lập tức.

UDS là gì mà “quyền lực” vậy?

Nói một cách đơn giản nhất, UDS là một chế độ thông minh trên smartphone có thể giúp giảm lượng tiêu thụ data di động khi bạn dùng smartphone để xem ảnh, lướt web, xem video và nghe nhạc, đặc biệt với những ứng dụng ngốn dung lượng như YouTube, Netflix, NhacCuaTui, Zing, và Instagram... Chế độ UDS này được Samsung phối hợp cùng Opera Max lần đầu tiên giới thiệu dành riêng cho dòng smartphone Samsung Galaxy J5 & Galaxy J7 (2016).

Giải pháp cực hay cho những ai suốt ngày hết tiền 3G - Ảnh 1.

Thống kê cho thấy: một người dùng 4G trung bình tiêu thụ dung lượng 4,3 GB/tháng, còn người dùng 3G là 0,7 GB/tháng. Trong đó, hơn một nửa dung lượng data là sử dụng để xem video. UDS sẽ “giải quyết” mối bận tâm này bằng cách cho phép hoặc chặn những ứng dụng riêng biệt tiêu tốn data di động, đồng thời tối ưu hóa data trên tất cả các ứng dụng.

Vì sao các bạn trẻ “yêu” UDS?

Hãy thử nghe các “fan cứng” của UDS chia sẻ trải nghiệm của bản thân mình khi đã “lỡ” kết thân với chế độ UDS dành riêng cho dòng smartphone Samsung Galaxy J5 & J7 (2016) nha.

Giải pháp cực hay cho những ai suốt ngày hết tiền 3G - Ảnh 2.

Các trai đẹp 365 tha hồ vi vu lướt web khi kích hoạt chế độ UDS trên dế yêu.

“Hiện tại hằng tháng mình phải tốn 120K cho một gói dữ liệu 3G 1,5GB. Vì tính chất công việc phải di chuyển nhiều, không ở yên một chỗ nên 1,5GB này hết veo rất nhanh. Có tháng mình phải liên tục mua thêm dữ liệu di động vì nếu không mua thì công việc đình trệ ngay. Vừa tốn tiền vừa khó chịu nữa vì cứ vừa dùng mà vừa thấp thỏm không biết dữ liệu di động của mình sẽ hết vào lúc nào!”. Bạn Linh Khánh, BTV của một tạp chí dành cho giới trẻ chia sẻ.

Ai cũng biết những chiếc smartphone ngày nay đóng vai trò không thua gì một chiếc laptop thu nhỏ. Không chỉ nghe gọi nhắn tin, các bạn trẻ năng động còn dùng smartphone để làm việc, nghe nhạc, xem phim, chơi game trực tuyến… Chính vì vậy, việc quản lý và tiết kiệm dung lượng data trên di động trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Và đó là lý do chế độ UDS tuy chỉ mới ra mắt nhưng đã chiếm trọn tình cảm của rất nhiều các bạn trẻ. Còn gì tuyệt vời hơn khi dữ liệu di động của bạn được tiết kiệm đến 50% và RAM của máy cũng được giảm tải đến 11%.

“Từ khi biết đến chế độ UDS dành riêng cho dòng smartphone Galaxy J5 & J7 (2016) thì cuộc sống sinh viên của bọn mình đã “đẹp” hơn lên rất nhiều khi tiết kiệm đến một nửa data 1 số ứng dụng trên smartphone. Không chỉ thoải mái lướt web và xem Facebook, UDS còn cho phép mình xem phim hoặc nghe nhạc trực tuyến thoải mái hơn mà không quá lo lắng về chi phí 3G phát sinh.”Nhân Đặng, sinh viên năm 2 khoa Hoa trường ĐH KHTN hào hứng khoe tình cảm của mình dành cho chế độ UDS.

Giải pháp cực hay cho những ai suốt ngày hết tiền 3G - Ảnh 3.

Galaxy J5 J7 (2016) với camera “thủ lĩnh bóng tối”, chế độ thông minh S-Bike và tính năng “siêu tiết kiệm dữ liệu” UDS là người bạn đồng hành thân thiết của các chàng trai nhóm 365.

Điện thoại thông minh đang ngày càng thông minh hơn nữa vì được tích hợp những chế độ rất thiết thực cho cuộc sống của mỗi người. Mọi người đã thử và đã yêu UDS của Galaxy J5 & J7 (2016). Còn bạn thì sao?

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google