Điểm thú vị của giày thông minh Xiaomi 90 lần này là kiểu dáng giống hệt mẫu Adidas Tubular danh tiếng, tích hợp thêm chip thông minh kết nối tới smartphone.

Sau rất nhiều mong đợi của người dùng, mới đây, mẫu giày thông minh Xiaomi 90 đầu tiên đã cập bến thị trường Việt Nam. Theo tìm hiểu, giày thông minh Xiaomi 90 được đưa về lần này bởi đơn vị Mi Việt Nam dưới dạng xách tay, với mức giá là 750.000 đồng,có nhiều size tùy chọn từ 39 - 43 cho người dùng nam giới.

Giày thông minh giống hệt Adidas Tubular thần thánh, nhưng giá chưa tới 1/3 - Ảnh 1.

Giày thông minh Xiaomi 90 phiên bản màu đen vừa về tới thị trường Việt Nam

Mặc dù Xiaomi không hề đề cập tới đơn vị gia công mẫu giày Xiaomi 90 lần này, nhưng con chip tích hợp kèm theo có hiển thị thông tin cho thấy: mẫu giày Xiaomi 90 thực chất vẫn được gia công bởi thương hiệu thể thao Li-Ning. Nói cách khác, có thể hiểu giày thông minh Xiaomi 90 cũng là một món hàng hiệu.

Giày thông minh giống hệt Adidas Tubular thần thánh, nhưng giá chưa tới 1/3 - Ảnh 2.

Giày thông minh Xiaomi 90 có giá bán xách tay là 750.000 đồng, khá rẻ với một mẫu giày thông minh


Mở hộp giày thông minh Xiaomi 90 tại Việt Nam:

[Độc quyền] Trên chân giày thông minh Xiaomi 90 tại Việt Nam, giá chỉ 750.000 đồng

Mở hộp sản phẩm, giày thông minh Xiaomi 90 sử dụng hộp đựng chất liệu giấy tái chế. Mặt trên của hộp đựng có ghi rõ số 90 - chính là thương hiệu đồ may mặc của Xiaomi bao gồm túi du lịch, vali thông minh... Bên trong hộp đựng có 01 đôi giày, sách hướngdẫn sử dụng bằng tiếng Trung Quốc và chip thông minh.

Giày thông minh giống hệt Adidas Tubular thần thánh, nhưng giá chưa tới 1/3 - Ảnh 4.

Giày thông minh Xiaomi 90 cũng có thêm phiên bản màu trắng, dây giày tông xuyệt tông

Đánh giá sơ bộ về ngoại hình, giày thông minh Xiaomi 90 không còn xuất hiện bóng dáng của thương hiệu Li-Ning, không còn logo hay các chi tiết liên quan tới thương hiệu thể thao này. Thay vào đó, công ty Trung Quốc sử dụng thương hiệu Xiaomi 90, tự đẩymạnh thương hiệu của riêng mình, dù vẫn nhờ Li-Ning gia công.

Giày thông minh giống hệt Adidas Tubular thần thánh, nhưng giá chưa tới 1/3 - Ảnh 5.

Giày thông minh Xiaomi 90 có sử dụng chất liệu vải thun, bó quanh cổ chân người dùng

Trong đó, điểm cải tiến lớn nhất của giày thông minh Xiaomi 90 là trông khá giống với mẫu Adidas Tubular danh tiếng, đang được giới trẻ săn đón rất nhiều hiện nay. Về chất lượng gia công, Xiaomi 90 có đường chỉ đều tăm tắp, không hề có keo thừa, kết hợpgiữa nhiều chất liệu như: vải thun co dãn, cao su, vải lưới...

Giày thông minh giống hệt Adidas Tubular thần thánh, nhưng giá chưa tới 1/3 - Ảnh 6.

Phần đế giày thông minh Xiaomi 90 có nhiều đường rãnh, giúp bám mặt sàn

"Trên chân" giày Xiaomi 90, cảm giác đầu tiên là mẫu giày thông minh lần này của Xiaomi rất nhẹ, đi vào rất thoải mái, cực kì ôm chân nhờ chất liệu vải thun, không có cảm giác rẻ tiền hay "nặng trình trịch" như giày thể thao hàng chợ. Ngoài ra, Xiaomi90 còn có thiết kế lỗ thông hơi quanh giày giúp chân đi không "bốc mùi".

Giày thông minh giống hệt Adidas Tubular thần thánh, nhưng giá chưa tới 1/3 - Ảnh 7.

Giày thông minh Xiaomi 90 có đường chỉ đều tăm tắp, không hề có keo thừa

Tiếp theo, chip thông minh trên giày Xiaomi 90 là dạng rời, nghĩa là có thể tháo / lắp tùy ý, đặt ngay bên dưới lót giày bên chân phải. Nói cách khác, Xiaomi 90 tháo được lót giày. Thông thường, Xiaomi 90 trông giống như một đôi giày thời trang, khi kếthợp thêm chip thông minh, mẫu giày này trở hiện đại và đặc biệt hơn.

Giày thông minh giống hệt Adidas Tubular thần thánh, nhưng giá chưa tới 1/3 - Ảnh 8.

Nhìn từ xa, giày thông minh Xiaomi 90 trông giống hệt những đôi giày thời trang thông thường

Còn lại, các tính năng có trên giày thông minh Xiaomi 90 không có gì mới, hoàn toàn tương tự như người tiền nhiệm trước đây. Mẫu giày mới của Xiaomi vẫn sẽ trang bị sẵn một vi xử lý, có hỗ trợ kết nối Bluetooth, đặt ngay dưới lót giày ở chân phải và traođổi dữ liệu với smartphone thông qua ứng dụng Mi Fit.

Giày thông minh giống hệt Adidas Tubular thần thánh, nhưng giá chưa tới 1/3 - Ảnh 9.

Con chip thông minh tích hợp trên giày Xiaomi 90, đặt duy nhất ở chiếc bên phải

Đồng thời, chip xử lý này cũng được trang bị các cảm biến chuyển động và cảm biến áp lực nhằm đo lại hoạt động đi bộ và chạy, lượng calo tiêu thụ hàng ngày. Hiện tại, giày thông minh Xiaomi 90 có 2 màu sắc tùy chọn là đen và xám, dây giày có tông trùngvới màu giày (đen - đen, xám - xám), đế màu trắng, trống trơn trượt.

Giày thông minh giống hệt Adidas Tubular thần thánh, nhưng giá chưa tới 1/3 - Ảnh 10.

Cỡ giày thông minh Xiaomi 90 có từ size 39 - 43, với 2 màu sắc tùy chọn là đen và xám

Bạn có thể tham khảo và đặt mua sản phẩm

Xin chân thành cảm ơn đơn vị Mi Việt Nam đã hỗ trợ chúng tôi thực hiện bài viết này!

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google