Trong showbiz Việt, Hoài Linh là một trong những nghệ sĩ siêu cuồng bóng đá. Danh hài hiếm khi bỏ qua các trận cầu hấp dẫn đỉnh cao như World Cup, và lần này là EURO 2016... chỉ với 1 bí kíp đơn giản: sử dụng gói cước 3G siêu cấp F500.

Hoài Linh “tự thú” mình chính là fan cuồng siêu cấp của EURO.

Trước đây, mỗi khi có thời gian rảnh, Hoài Linh rất thích thưởng thức EURO trên TV cùng anh em, bạn bè, đồng nghiệp. Tuy nhiên thời gian gần đây, công việc vô cùng bận rộn, có khi trong một ngày phải ghi hình đến mấy show, cho nên Hoài Linh rất thức thời, chuyển sang xem trên điện thoại với gói 3G siêu cấp. Nhờ tính di động, tiện lợi mà “Sáu Bảnh” nhà ta có thể xem EURO mọi lúc mọi nơi. Khi thì thoải mái nằm ườn xem tại nhà, khi thì xem ngay tại phòng tập, lúc thì xem trên xe hơi lúc di chuyển,... Ai bảo bận rộn không xem được EURO, chứ như Hoài Linh thì chiến tới bến.

Hoài Linh tưng bừng livecam mùa Euro với gói 3G siêu cấp F500 - Ảnh 2.

Bình loạn tẹt ga về “Cầu thủ” Hoài Linh trên các diễn đàn bóng đá.

Là một fan cuồng của bộ môn túc cầu giáo, sau mỗi trận cầu, Hoài Linh còn có sở thích lên các trang báo mạng, diễn đàn để xem dân tình đang xôn xao, bình luận và “chém gió” về trận bóng hay vừa qua. Danh hài nói vui, nếu các trận đấu là món ăn chính, thì các thông tin bình luận, thông tin bên lề là món tráng miệng hấp dẫn và thú vị mà không thể bỏ qua. Có điện thoại với 3G sẵn trong tay, thoải mái lướt tin, xem lúc nào cũng được.

Hoài Linh tưng bừng livecam mùa Euro với gói 3G siêu cấp F500 - Ảnh 3.

Hoài Linh thỏa thích livecam giao lưu với fan về EURO 2016.

Không chỉ xem các trận đấu rồi cập nhật tin tức, Hoài Linh còn thích thú livecam bàn luận mỗi khi có gì thích thú hay “bức xúc” về EURO cùng người hâm mộ nữa. Là một trong những nghệ sĩ có fanpage thuộc dạng “khủng” với hơn 9,6 triệu người like, nên mỗi lần danh hài livecam là cộng đồng mạng lại sốt sắng hưởng ứng ngay. Với người bận nhiều việc như Hoài Linh thì tận dụng thời gian lúc trên xe khi di chuyển và dùng SIM Thần Tài với gói 3G siêu cấp là tối ưu nhất cho việc online livecam thả ga mà chẳng bao giờ phải lo chuyện mạng chậm làm ngắt giữa chừng.

Hoài Linh tưng bừng livecam mùa Euro với gói 3G siêu cấp F500 - Ảnh 4.

Thỏa sức kết nối Internet xem EURO với gói F500

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google