Không chỉ là chiếc flagship mang lại những trải nghiệm Android thông minh và hữu ích, HTC 10 còn là chiếc điện thoại Android đầu tiên trang bị tính năng Airplay – chuẩn truyền phát nhạc của Apple qua WiFi.

Như vậy, với việc hỗ trợ giao thức hiện đại này, HTC 10 hứa hẹn mang lại sự tiện lợi cho người dùng khi sở hữu một thiết bị giải trí đa kết nối đích thực.

Giao thức Airplay và lợi ích đối với người dùng

Airplay là chuẩn giao thức nội bộ của Apple cho phép truyền tín hiệu âm thanh trực tiếp lên hệ thống âm thanh mở rộng qua WiFi. Để kết nối AirPlay yêu cầu cả thiết bị truyền và nhận tín hiệu phải kết nối chung vào một điểm truy cập mạng. Ngoài ra, để có thể sử dụng được giao thức kết nối tuyệt vời này, cả thiết bị truyền tải và thiết bị nhận đều phải hỗ trợ giao thức này.

Với một hệ sinh thái phần cứng đã được phát triển từ trước, không quá khó khăn để tìm kiếm một hệ thống loa hỗ trợ Airplay, thậm chí là cả trên xe hơi. Nhưng ngược lại các thiết bị hỗ trợ AirPlay ngoài nhà “Táo” khó có thể tìm được các thiết bị khác.

Đối với giải trí tại gia, giao thức truyền nội dung là cực kì hữu ích và tiện dụng cho người dùng. Airplay cho phép truyền tải đa nội dung một cách chủ động và nhanh chóng, không có độ trễ, giúp người dùng quên đi những sợi cáp truyền tải phức tạp.

Có thể so sánh Airplay với các kết nối như Bluetooth, tại sao chúng ta cần tới Airplay trong khi Bluetooth cũng có thể làm được điều đó? Như chúng ta đã biết, các hạn chế của Bluetooth đó chính là tốc độ truyền tải. Bluetooth sử dụng cách thức nén nội dung để truyền tải đi vì băng thông thấp, trong khi Airplay tận dụng băng thông mạng Wi-Fi của thiết bị để truyền tải nội dung do đó vừa đạt được tốc độ cao vừa truyền tải nội dung đầy đủ chất lượng. Nếu bạn muốn nghe một bản nhạc lossless thông qua kết nối Bluetooth thì đó là điều không thể, lúc này Airplay sẽ là sự lựa chọn hợp lý hơn cả với điểm mạnh của mình. Ngoài ra Airplay không bị ảnh hưởng bởi khoảng cách kết nối hay tín hiệu bị cản trở, bao giờ 2 thiết bị phát và nhận còn kết nối chung một mạng nội bộ thì bạn có thể thoải mái đi khắp nơi trong nhà mà vẫn điều khiển được nhạc, tăng âm lượng, chuyển bài hát. Airplay mang lại những trải nghiệm mới lạ và tiện lợi, thoả mãn nhu cầu âm thanh của người dùng. Tận hưởng sự tiện lợi và nhanh chóng mà công nghệ mang lại.

HTC 10 - Tiên phong Airplay trong thế giới Android.

Sớm nhận thấy sự tiện lợi và hữu ích mà giao thức Airplay mang lại, HTC đã nhanh chóng mang giao thức này lên flagship của hãng. Là chiếc smartphone Android đầu tiên và duy nhất tính tới thời điểm hiện tại sở hữu tiện ích Airplay, HTC 10 tự tin mang tới những giá trị giải trí đa phương tiện đích thực, sự tự do trong trải nghiệm nghe nhạc chất lượng cao.

Công nghệ AirPlay cộng hưởng với khả năng chơi nhạc Hi-Res của HTC 10 là món quà dành cho những người đam mê audiophiles, HTC 10 nằm trong số một vài điện thoại được chứng nhận là âm thanh có độ phân giải cao và được thiết kế để đem đến chất lượng âm sống động nhất. Headphone amp trên HTC 10 mang đến năng lực xử lý gấp đôi so với một headphone amp truyền thống nhằm phát huy tối đa năng lực thể hiện của các tai nghe in-ear cao cấp, khả năng nâng cấp từ 16-bit lên 24-bit, tất cả được điều chỉnh và phối hợp hài hòa mang đến âm thanh trung thực, ít bị biến dạng.

HTC luôn theo đuổi, mong muốn đem đến cho người dùng của mình những trải nghiệm tuyệt vời, thoải mái nhất. Giao thức AirPlay là một ví dụ điển hình khi giờ đây người dùng không phải lo lắng khi muốn truyền tải âm thanh chất lượng cao từ smartphone lên các thiết bị ngoại vi khác.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google