ictnews
Mới đây, Apple đã cung cấp phiên bản iOS mới nhất trên iPhone 6 và iPhone 6S hỗ trợ các thuê bao MobiFone sử dụng 4G. Động thái này của Apple đúng vào thời điểm MobiFone cung cấp thử nghiệm dịch vụ 4G cho khách hàng.

MobiFone đã tung ra chương trình hỗ trợ khách hàng mua iPhone 6S và iPhone 6S Plus và hỗ trợ giá cước với ưu đãi lớn để khách hàng có được trải nghiệm trọn vẹn nhất khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của MobiFone.

Ông Bùi Sơn Nam, Phó Tổng giám đốc phụ trách Kinh doanh của MobiFone cho biết, iPhone 6 và iPhone 6 Plus mạng MobiFone đã dùng được 4G với điều kiện là người dùng phải sử dụng SIM 4G của MobiFone và ở trong vùng phủ sóng 4G của MobiFone tại các thành phố lớn là Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. 

Theo ông Bùi Sơn Nam, MobiFone là nhà mạng đầu tiên tại Việt Nam được Apple hỗ trợ để người dùng iPhone 6 và iPhone 6 Plus dùng được 4G.

Để sử dụng được dịch vụ 4G, khách hàng dùng iPhone 6 và iPhone 6 Plus phải vào mục "Settings" (cài đặt) trên màn hình, chọn General (Cài đặt chung), sau đó chọn "Software Update" (Cập nhật phần mềm) để thực hiện cập nhật iOS 9.3.2. Sau khi cập nhật thành công iOS 9.3.2, trên màn hình sẽ hiển thị thông báo cập nhật nhà cung cấp (Carrier Bundle MobiFone 24.1), người dùng lựa chọn Update và làm theo chỉ dẫn, sau đó khởi động lại máy để vào mạng 4G. 

Trước đó, ngày 11/3/2016, MobiFone bắt đầu phân phối iPhone 6S. Như vậy, MobiFone là nhà mạng thứ 3 chính thức phân phối iPhone tại Việt Nam. Trả lời ICTnews trước đó về việc hợp tác với Apple để phân phối các sản phẩm của họ, ông Bùi Sơn Nam cho biết, trước mắt MobiFone ký kết với Apple để phân phối iPhone trước. Sau đó, MobiFone sẽ phân phối các sản phẩm khác của Apple như iPad…

Ông Bùi Sơn Nam cho hay, MobiFone đã tung ra chương trình hỗ trợ khách hàng mua iPhone 6S và iPhone 6S Plus và hỗ trợ giá cước với ưu đãi lớn để khách hàng có được trải nghiệm trọn vẹn nhất khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của MobiFone. Khách hàng có hai lựa chọn khi mua máy iPhone 6S, iPhone 6S Plus do MobiFone phân phối: Hòa mạng gói cước trả sau MobiGold và cam kết sử dụng trong 12 tháng (mức cam kết từ 220.000 đồng đến 1.000.000 đồng/tháng), khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi thoại và data tốc độ cao tùy theo từng mức gói cước cam kết. Đặc biệt khách hàng là hội viên hạng Vàng, Kim Cương chương trình Kết nối dài lâu của MobiFone sẽ không phải đặt cọc khi mua máy iPhone và đăng ký các gói cước kèm theo. Lựa chọn 2, khách hàng có thể mua máy iPhone 6S, iPhone 6S Plus không kèm gói cước cam kết với giá bán máy ưu đãi. 

Theo ông Lê Nam Trà, Chủ tịch MobiFone, MobiFone đã hợp tác với Apple để phân phối các sản phẩm của hãng này, việc bắt tay với Apple là để cung cấp các sản phẩm cho chuỗi bán lẻ của nhà mạng. Hiện mảng bán  lẻ cũng là mảng chiến lược trong các sản phẩm, dịch vụ của MobiFone.  

Phát biểu tại hội nghị giao ban quản lý nhà nước của Bộ TT&TT ngày 6/6/2016, ông Lê Nam Trà, cho biết, nhà mạng này sẽ cung cấp thử nghiệm dịch vụ 4G trong tháng 6. MobiFone đang thử nghiệm 4G tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh. Trong đó, quy mô thử nghiệm 4G ở TP Hồ Chí Minh là lớn nhất.  Để sớm mang công nghệ mới ra thị trường, MobiFone đã hoàn thành các kịch bản kinh doanh với nhiều dịch vụ hữu ích gồm data tốc độ cao và các dịch vụ khác như: truyền hình Broadcast trên nền tảng eMBMS, dịch vụ truyền hình Unicast, dịch vụ Video 4K, MobiTV... Mới đây, MobiFone cũng cho thử nghiệm SIM 4G trên hệ thống mạng của mình.

 

PV

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google