Người dùng yêu thích màu đen có thể gặp lại màu sắc này trên thân máy iPhone 7 và iPhone 7 Plus.

Đầu tháng sáu, trang Macotakara đã gây ra không ít bất ngờ khi đăng tải thông tin cho rằng iPhone thế hệ mới sẽ có phiên bản màu máy xanh đậmđồng thời phiên bản màu xám sẽ bị khai tử. Tuy nhiên, trang này mới đây lại cho biết màu máy mới sẽ có trên iPhone 7iPhone 7 Plusthực tế là màu xám đen (tức là màu xám hiện tại sẽ được điều chỉnh vời một cường độ đậm hơn). Trước đó, 9to5Mac cũng có một nguồn tin nặc danh cho rằng iPhone7/ 7 Plus sẽ sở hữu phiên bản màu Space Black, tương tự những gì đã xuất hiện trên Apple Watch.

Không phải xanh đậm, đây mới là màu máy mới có trên iPhone 7 - Ảnh 1.

Ảnh dựng iPhone với thân máy màu đen.

Trước đây, Apple từng tung ra chiếc iPhone 5 mới thân máy màu đen được khá nhiều người yêu thích nhờ sự tinh tế, sang trọng và có phần nam tính. Trong khi đó màu máy Space Gray thì mãi phải tới năm 2013 mới được Apple giới thiệu cùng sự ra đời của iPhone 5s. Với khả năng iPhone 7/ 7 Plus có thêm bản màu đen, hiện chưa rõ iPhone phiên bản Space Gray có bị khai tử hay không.

Không phải xanh đậm, đây mới là màu máy mới có trên iPhone 7 - Ảnh 2.

iPhone 5s màu xám và iPhone 5 màu đen.

Apple được kì vọng sẽ ra mắt iPhone 7 và iPhone 7 Plus vào tháng 9 tới đây như truyền thống. Chiếc smartphone với màn hình 4,7 inch và 5,5 inch được cho là sẽ có thân máy thiết kế tương tự iPhone 6s nhưng có thể mỏng hơn, đồng thời không có jack cắm tai nghe 3,5 mm. Người dùng cũng có thể hy vọng vào các tính năng, đặc điểm mới hấp dẫn như chip Apple A10 hiệu năng tốt hơn, khả năng chống nước, dải nhựa đóng vai trò là ăng ten chạy ngang mặt lưng biến mất, RAM dung lượng lên tới 3 GB và cụm camera kép ở mặt lưng.

(Tổng hợp)

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google