Gã khổng lồ Microsoft sẽ tận dụng sự kiện WWDC 2016 của Apple để tổ chức một bữa tiệc đặc biệt.

Apple sẽ tổ chức sự kiện WWDC 2016 của mình vào ngày 13 tháng 6 sắp tới đây tại San Francisco, trong sự kiện này rất có thể Apple sẽ ra mắt iOS 10 và một chiếc Macbook mới. Đây là một trong những sự kiện công nghệ lớn trong năm, có lẽ vì vậy mà Microsoft cũng muốn thu hút sự chú ý của tất cả mọi người.

Bằng cách tổ chức một bữa tiệc đặc biệt với tên gọi WWDC 2016 AfterParty, gã khổng lồ phần mềm sẽ lôi kéo những khách mời của Apple để tham gia một sự kiện bên lề do mình tổ chức. Có lẽ sẽ không có ai nỡ lòng từ chối một bữa tiệc như vậy, nơi mà họ có thể ăn uống miễn phí và được giới thiệu về “tương lai của các ứng dụng”.

Bữa tiệc đặc biệt của Microsoft sẽ được tổ chức vào buổi tối ngay sau khi ngày đầu tiên của sự kiện WWDC 2016 kết thúc. Tại đây, Microsoft sẽ giới thiệu bộ ứng dụng dành cho các nhà phát triển, có tên gọi Xamarin.

Xamarin là công cụ để các nhà phát triển tạo ra những ứng dụng đa nền tảng, trong đó có cả những ứng dụng iOS của Microsoft. Có lẽ vì vậy mà gã khổng lồ phần mềm cố ý tổ chức bữa tiệc của mình bên lề sự kiện WWDC 2016 để thu hút sự chú ý của nhiều nhà phát triển ứng dụng iOS hơn.

Đây cũng là một quyết định khôn ngoan của Microsoft, nhưng có vẻ hơi mang tính lợi dụng. Khi mà một công ty công nghệ lớn như Microsoft lại phải dựa vào một sự kiện của đối thủ để có thể thu hút sự chú ý cho sản phẩm mới của mình.

Tham khảo: theverge

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google