Máy tính bảng vừa được Samsung ra mắt sở hữu một cấu hình mạnh mẽ, từ đó hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm giải trí đỉnh cao.

Vào ngày hôm nay (10/6), Samsung đã chính thức giới thiệu chiếc máy tính bảng mới với tên gọi Galaxy Tab A6 10,1 inch. Thiết bị này ra đời hướng đến đối tượng sử dụng là giới trẻ, do đó nó sở hữu một cấu hình mạnh mẽ, màn hình sắc nét, cùng dung lượng pin cực khủng. Điều này sẽ hứa hẹn mạng đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Samsung Galaxy Tab A6 10,1 inch chính thức được lên kệ tại Việt Nam - Ảnh 1.

Samsung Galaxy Tab A6 10,1 inch.

Theo như Samsung cho biết, đây chính là chiếc máy tính bảng đầu tiên trong những sản phẩm cùng phân khúc được trang bị chip xử lý tám nhân 1,6 GHz, cùng RAM 2GB. Với cấu hình mạnh mẽ này, người dùng sẽ máy sẽ tha hồ trải nghiệm, dù cho là những tác vụ nặng thì máy cũng sẽ hoạt động mượt mà. Ngoài ra, thiết bị này sẽ cho phép chúng ta "nhét vào" một cái thẻ nhớ dung lượng đến tận 200 GB, một con số khủng đủ để lưu trữ bất cứ cái gì mình muốn.

Samsung Galaxy Tab A6 10,1 inch chính thức được lên kệ tại Việt Nam - Ảnh 2.

Máy sở hữu cấu hình mạnh mẽ, màn hình sắc nét, dung lượng pin khủng.

Bên cạnh cấu hình, Galaxy Tab A6 2016 sẽ khiến người dùng phải cảm thấy thích thú hơn nữa khi sở hữu màn hình 10,1 inch sắc nét có độ phân giải Full HD với mật độ điểm ảnh lên đến 224 ppi. Rõ ràng với những hoạt động giải trí như xem phim và chơi game thì dù cho người dùng có khó tính đến mấy cũng phải hài lòng.

Tất nhiên, khi đã sở hữu cấu hình mạnh mẽ, màn hình sắc nét thì dung lượng pin của nó chẳng thể nào "èo ọt" được đâu. Được biết, Galaxy Tab A6 10,1 inch được trang bị một viên pin lớn 7300 mAh cho phép chúng ta xem phim liên tục lên đến 12 tiếng. Không chỉ có thế, Samsung cũng rất biết chăm chút cho sản phẩm của mình khi còn tích hợp thêm cả chế độ tiết kiệm pin Ultra Saving Mode giúp kéo dài thêm thời gian sử dụng.

Samsung Galaxy Tab A6 10,1 inch chính thức được lên kệ tại Việt Nam - Ảnh 3.

Sẽ có 2 màu cơ bản là trắng và đen cùng giá bán tương đối dễ chịu với hầu hết người dùng.

Ngoài ra, máy cũng được hỗ trợ công nghệ kết nối mạng 4G/ LTE, điều này sẽ giúp cho tốc độ truy cập mạng của người dùng sẽ nhanh hơn rất nhiều, nhất là trong bối cảnh kết nối 4G sắp được áp dụng rộng rãi tại Việt Nam. Được biết, máy sẽ có hai màu trắng và đen và được bán ra tại nước ta từ ngày 15/6 tới đây, cùng mức giá bán dễ chịu 7,9 triệu đồng.

(Tổng hợp)

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google