Suất ăn đặc biệt này không được bán đại trà mà chỉ dành cho những ai thắng giải trong cuộc thi KFC Ấn Độ đề ra trên fanpage Facebook của họ.

Nếu có một thứ cần phải than phiền về chiếc smartphone của bạn, chắc hẳn đó sẽ là thời lượng pin. Công nghệ trên di động đã phát triển rất nhiều, từ tốc độ xử lý cho đến nhiều tính năng hay để người dùng trải nghiệm, nhưng dù có tối tân đến đâu bạn cũng sẽ hoang mang tột cùng mỗi khi điện thoại báo sắp hết pin.

Không lo hết pin điện thoại với suất ăn đặc biệt từ KFC - Ảnh 1.

Pin vẫn không đuổi kịp đà phát triển của phần cứng khác trên smartphone.

Thử tưởng tượng sau giờ làm mệt mỏi, bạn tạt vào một quán rồi vừa ăn vừa lướt Facebook nhưng bất ngờ nhận được thông báo điện thoại sắp hết pin mà lại quên mang theo củ sạc?

Hiểu được khó khăn này của khách hàng, KFC Ấn Độ đã thực hiện một chiến dịch rất hay, giúp khách hàng có thể vừa thưởng thức món ăn, vừa thoải mái "chat chit" với bạn bè và chụp ảnh sống ảo lên Instagram mà không lo hết pin.

Video quảng cáo Watt a Box của KFC Ấn Độ:

Chiến dịch Watt a Box của KFC Ấn Độ.

Được biết, chiến dịch quảng cáo này có tên Watt a Box, khách hàng sẽ nhận một hộp thức ăn tại cửa hàng KFC (trong đó bao gồm 5 món bán chạy nhất tại KFC Ấn Độ) và trong hộp này có một pin sạc dự phòng dung lượng 6.100 mAh cùng dây cáp micro USB cho điện thoại Android cũng như dây cáp Lightning cho iPhone.

Tuy nhiên, bữa ăn đặc biệt này không được bán đại trà mà sẽ bị giới hạn và chỉ dành cho những ai thắng giải trong cuộc thi KFC Ấn Độ đề ra trên fanpage Facebook của họ.

Cận cảnh hộp thức ăn KFC có thể sạc được cả smartphone:

Không lo hết pin điện thoại với suất ăn đặc biệt từ KFC - Ảnh 3.

Hộp thức ăn được đóng gói khá đẹp, bên trong kèm theo một pin sạc dự phòng.

Không lo hết pin điện thoại với suất ăn đặc biệt từ KFC - Ảnh 4.

Thoải mái ăn uống và "chat chit", chẳng lo hết pin.

Không lo hết pin điện thoại với suất ăn đặc biệt từ KFC - Ảnh 5.

Theo BGR, ý tưởng này của KFC rất hay nhưng thời gian sạc của thiết bị khá chậm. Cụ thể iPhone 5s chỉ sạc được 17% sau nửa tiếng cắm vào.

(Tham khảo Mashable, BGR)

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google