ictnews
Công ty khởi nghiệp Admatic vừa tung ra thị trường sản phẩm miễn phí AdCoffee, hỗ trợ doanh nghiệp vận hành và tối ưu các quảng cáo trực tuyến tự động.

Giải pháp AdCoffee được cung cấp miễn phí.

Tại Việt Nam, Admatic được biết đến là công ty khởi nghiệp chuyên xây dựng các giải pháp marketing cho nền tảng Facebook và Google. Giải pháp của Admatic cho phép doanh nghiệp tích hợp AdCoffee vào hệ thống và dù không có nhân sự marketing vẫn có thể triển khai thành công các chiến dịch quảng cáo trực tuyến.

Sử dụng công nghệ Programatic Ads, Machine Learning và dựa trên cơ sở dữ liệu lớn, AdCoffee có thể phân tích và đánh giá được chất lượng của từng nội dung quảng cáo, từ đó đưa ra đề xuất để cải thiện quảng cáo, tăng hoặc giảm ngân sách chạy chương trình để tối ưu hiệu quả và chi phí, đồng thời tự động tắt đi những quảng cáo đang gây tốn kém mà không đem lại hiệu quả cao.

AdCoffee cũng có thể giúp tạo ra nhiều quảng cáo cùng lúc chỉ bằng 1 cú nhấp chuột, từ đó giúp người vận hành quảng cáo giảm thiểu thời gian và nhân sự cho các chiến dịch.

Ngoài ra, với việc chia các tập khách hàng ra thành những nhóm nhỏ, AdCoffee có thể nhận biết được nhóm nhóm khách hàng phù hợp nhất và mang về doanh thu cao nhất, từ đó doanh nghiệp có thể chú trọng đẩy mạnh quảng cáo nhắm tới nhóm khách hàng này.

Ông Trần Minh Tú, Giám đốc điều hành của Admatic cho hay, mục tiêu của AdCoffee là giúp cho công việc marketing online trở nên đơn giản, giảm sức người và giúp những doanh nghiệp không có nguồn lực, kiến thức và kinh nghiệm làm marketing trực tuyến của có thể vận hành được các chiến dịch quảng cáo thành công và hiệu quả cao hơn.

Đáng chú ý, trong khi nhiều nền tảng tương tự trên thế giới đang tính phí sử dụng thì nền tảng AdCoffee được cung cấp miễn phí.

Thời gian gần đây tại Việt Nam, tốc độ phát triển của quảng cáo trực tuyến luôn dẫn đầu trong các loại hình quảng cáo hiện có trên thị trường, đạt bình quân trên 80%/năm. Theo số liệu tổng hợp từ Facebook và Google, tổng doanh thu quảng cáo trực tuyến tại thị trường Việt Nam năm 2015 đạt khoảng 450 triệu USD, trong đó doanh thu của Google đạt xấp xỉ 135 triệu USD (chiếm 30%) và Facebook đạt 211,5 triệu USD (chiếm 47%).

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google