Chắc hẳn cô gái sẽ rất hối hận bởi hậu quả của trò đùa này gây thiệt hại vô cùng to lớn về cả vật chất và tinh thần.

Euro 2016 đã và đang diễn ra, đây thực sự là một ngày hội lớn với những tín đồ của môn thể thao vua bởi họ có thể "ăn ngủ với bóng đá" và hơn hết là tận hưởng những trận cầu hấp dẫn bậc nhất. Tuy nhiên, không phải cuộc vui nào cũng trọn vẹn và anh chàng trong câu chuyện dưới đây là một ví dụ điển hình.

Cùng xem đoạn video bạn gái troll người yêu đang xem Euro và cái kết đau lòng.

Theo đó, anh chàng trong đoạn video đang rất hăng say tận hưởng và cổ vũ cho đội bóng yêu thích của mình. Tuy nhiên, cô bạn gái của anh chàng trong lúc rảnh rỗi không có gì làm đã quyết định troll người yêu bằng cách dùng một cái remote thứ 2 và canh cho tới những khoảnh khắc quan trọng sẽ âm thầm tắt TV.

Có thể thấy, anh chàng đã vô cùng tức giận khi trận bóng đang đến hồi gay cấn và sắp có bàn thắng thì chiếc TV bất ngờ tắt phụt, màn hình tối đen. Dù nổi cơn điên nhưng cuối cùng loay hoay 1 hồi, anh này cũng bật lại được TV. Tuy nhiên, cô bạn gái vẫn tiếp tục chơi "nhây" khi vẫn làm cho TV tắt rất nhiều lần sau đó.

Thanh niên ức chế đập tan TV, bẻ đôi MacBook vì bị bạn gái troll khi xem Euro - Ảnh 2.

Cứ đến đoạn gay cấn là TV bỗng tắt phụt.

Quá ức chế, lúc này anh chàng cũng không nghĩ được rằng mình đang bị cô bạn gái "trêu chọc", anh chàng quyết định đổ lỗi cho chiếc TV. Ngay lập tức, anh đã vớ ngay chiếc MacBook ở trên bàn ném vào màn hình. Chưa hết ở đó, ngay sau khi đã đập tan tành chiếc TV, anh ta cũng tiện tay bẻ đôi luôn chiếc MacBook của mình.

Thanh niên ức chế đập tan TV, bẻ đôi MacBook vì bị bạn gái troll khi xem Euro - Ảnh 3.

Và đây là hậu quả.

Đoạn video này ngay sau khi đăng tải đã nhận được sự thu hút rất lớn của cư dân mạng khi hiện nay đã có gần 29 triệu lượt người xem. Hầu hết mọi người đều cảm thấy tội nghiệp cho anh chàng, đồng thời đó là lên án gay gắt tới cô bạn gái và trò đùa có phần quá đáng này.

Thanh niên ức chế đập tan TV, bẻ đôi MacBook vì bị bạn gái troll khi xem Euro - Ảnh 4.

Chiếc MacBook đắt đỏ cũng chịu kết cục tương tự.

May mắn thay, đoạn video này thực chất là được dàn dựng để quảng cáo cho một công ty game trực tuyến. Thế nhưng, trong cuộc sống những chuyện tương tự thế này vẫn xảy ra rất nhiều. Đôi khi, chúng ta trêu chọc nhau cốt yếu là tạo nên niềm vui cho cả hai. Tuy nhiên, điều gì cũng nên có giới hạn nếu như không muốn dẫn đến những hậu quả đáng tiếc.

(Tham khảo: Thenextweb)

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google