Tuy có cách chơi đơn giản nhưng Slither.io đang dần gây nghiện hàng nghìn game thủ trên toàn thế giới.

Slither.io là tựa game có lối chơi khá giống với trò rắn săn mồi huyền thoại từng gắn liền với tuổi thơ của bao người. Tuy nhiên nếu ở trò rắn săn mồi truyền thống, bạn chỉ độc hành trong khung màn hình điện thoại nhỏ xíu thì nay với Slither.io, người chơi sẽ có dịp được săn mồi cùng với các đấu thủ khác trên thế giới.

Thử ngay tựa game rắn săn mồi đang làm điên đảo thế giới ảo - Ảnh 1.

Đi săn mồi cùng các đối thủ khác.

Nhiệm vụ chính của game là người chơi phải "vỗ béo" chú rắn bằng những hạt màu càng nhiều càng tốt nhằm đạt vị trí cao trong bảng xếp hạng. Lưu ý rằng tuyệt đối bạn không được chạm vào game thủ khác (những con rắn to hơn) nếu không sẽ bị Game Over đấy.

Thử ngay tựa game rắn săn mồi đang làm điên đảo thế giới ảo - Ảnh 2.

Nào cùng tranh mồi!

Trông có vẻ đơn giản vậy thôi, nhưng thực tế khi "vào trận" bạn sẽ phải vất vả rất nhiều bởi mối nguy hiểm từ các đối thủ xung quanh sẽ luôn rình rập phá hoại. Cũng chính vì điều này, mỗi khi Game Over chúng ta lại càng dễ "cay cú" và quyết tâm đi săn thêm lần nữa, vô tình lại bị nghiện lúc nào không hay.

Thử ngay tựa game rắn săn mồi đang làm điên đảo thế giới ảo - Ảnh 3.

Thôi toi rồi...

Nếu muốn sống sót trong tựa game này, người chơi phải cực kỳ tỉnh táo cũng như tìm những mưu mẹo để tránh bị trở thành mồi săn. Đặc biệt, nếu rắn của ta còn quá nhỏ, hãy tìm đến những góc tường để tránh bị theo đuổi, bởi nơi đây sẽ là ác mộng của những tên rắn to đầu vì chúng không muốn gặp phải rủi ro đâm đầu vào tường chết ngất.

Thử ngay tựa game rắn săn mồi đang làm điên đảo thế giới ảo - Ảnh 4.

Phát hoảng với những tên rắn khổng lồ.

Hiện Slither.io đã có phiên bản chơi trực tiếp trên web, bạn đọc có thể vào đây để bắt đầu chuyến đi săn. Bên cạnh đó, tựa game này cũng có cả ứng dụng cho các thiết bị di động để bạn có thể chinh chiến khắp mọi nơi.

Link tải về cho di động: Android / iOS.

Thử ngay tựa game rắn săn mồi đang làm điên đảo thế giới ảo - Ảnh 5.

"Vỗ béo" chú ta đã, đợi to con tí rồi đi bắt nạt người khác.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google