Là bạn trai kiêm quản lý của Đông Nhi thế nên hơn ai hết Ông Cao Thắng luôn có những phụ kiện công nghệ “sang chất” để để “dẹp gọn” mọi “khó khăn và rắc rối” của bạn gái trong những lần biểu diễn. Hãy cùng tìm hiểu người bạn công nghệ của cặp đôi này là ai nhé!

Sát giờ event chưa chọn được phụ kiện

Các cô nàng trước mỗi sự kiện hay tiệc tùng quan trọng lúc nào cũng “than trời” điệp khúc “không có gì để chọn” dù rằng trước mắt là hàng chục bộ trang phục kèm theo giày dép, phụ kiện… Nhất là mỗi khi có dịp tham gia một sự kiện nào đột xuất thì độ “rối bời” của các nàng càng lên tới đỉnh điểm.

Nắm rõ tâm lý này của bạn gái, Ông Cao Thắng luôn thủ sẵn một “bảo bối” cho Đông Nhi mỗi khi cô nàng xuất hiện trước đám đông mà chưa biết cầm trên tay phụ kiện gì. Samsung Galaxy A7 với thiết kế kính long lanh và kim loại tinh xảo, cùng gam màu hồng cá tính, đen lịch lãm phù hợp với nhiều loại trang phục cũng như những sự kiện họ tham gia.

Trợ thủ công nghệ khi đi diễn của Đông Nhi và Ông Cao Thắng - Ảnh 1.

Nhờ sự chu đáo và tinh tế của bạn trai, Đông Nhi không còn lo lắng mỗi khi gặp gỡ đối tác hay người hâm mộ với vẻ ngoài xinh đẹp và tự tin nhất.

Khó selfie cùng fan khi đèn sân khấu yếu

Những lúc đi diễn xa hoặc trong hậu trường thiếu ánh sáng không cho phép Đông Nhi chụp ảnh cùng FC, Ông Cao Thắng luôn có cách giải nguy nhờ chiếc điện thoại Samsung Galaxy A7 với khả năng chống rung quang học, khẩu độ f/1.9 lại dễ dàng thao tác khi chỉ cần nhấp đúp vào phím Home trên màn hình.

Trợ thủ công nghệ khi đi diễn của Đông Nhi và Ông Cao Thắng - Ảnh 2.

Nhờ đó mọi khoảnh khắc của Đông Nhi cùng fan luôn được bắt trọn một cách nhanh chóng, đúng lúc lúc mà không còn nỗi lo thiếu sáng

Điện thoại hết pin đột xuất

Cực nhất mỗi lần trước khi đi diễn hoặc công tác xa lại phát hiện ra điện thoại gần hết pin. Nhưng đó chỉ là chuyện ngày xưa. Ông Cao Thắng đã giúp Đông Nhi không còn nỗi lo hết pin điện thoại đột xuất nhờ viên pin khủng 3300 mAh cùng khả năng sạc cực nhanh. Chỉ cần nhâm nhi một tách café ngắn thư giãn là điện thoại đã được sạc đầy phục vụ nhu cầu sử dụng.

Trợ thủ công nghệ khi đi diễn của Đông Nhi và Ông Cao Thắng - Ảnh 3.

Vì vậy cô nàng Đông Nhi có thể yên tâm ngồi trên xe kiểm tra mọi công việc, tương tác cùng fan qua mạng xã hội một cách dễ dàng nhất mà không còn bất kì nỗi lo nào nữa.

Quên gậy selfie, chuyện nhỏ thôi

Chụp ảnh với một vài fan chỉ là chuyện nhỏ. Thế nhưng được cả FC đón mình ở sân bay hoặc selfie trên sân khấu với hàng ngàn fan bên dưới mà bên đem theo gậy selfie thì biết làm thế nào đây?

Yên tâm, bởi những lúc ấy “soái ca” của Đông Nhi sẽ luôn biết cách cứu bồ. Đông Nhi tha hồ selfie góc rộng thoải mái nhờ tính năng Wide Selfie và Palm Selfie mode của Samsung Galaxy A7.

Trợ thủ công nghệ khi đi diễn của Đông Nhi và Ông Cao Thắng - Ảnh 4.

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất luôn được lưu lại kịp thời để cả thần tượng và fan cùng truyền tay nhau một cách thích thú.

Lo lắng lộ thông tin cá nhân?

Một nỗi lo khác của Đông Nhi mỗi khi đi diễn là đồ đạc đôi khi cô nàng đãng trí quăng lung tung, nhất là những thông tin trong điện thoại cá nhân có thể bị người khác lợi dụng để đánh cắp. Nhưng từ khi Ông Cao Thắng dành tặng cho bạn gái món quà là chiếc điện thoại Samsung Galaxy A7 với khả năng bảo mật vân tay độc đáo và an toàn, Đông Nhi không còn lo lắng những thông tin riêng tư của mình bị đánh cắp nữa.

Trợ thủ công nghệ khi đi diễn của Đông Nhi và Ông Cao Thắng - Ảnh 5.

Có một câu quen thuộc có thể áp dụng cho cặp đôi vàng này, đó là “Việc của Đông Nhi chỉ cần cháy hết mình trên sân khấu thôi, cả thế giới đã có Ông Cao Thắng lo”. Có một người yêu hiểu mình và luôn ra tay cứu nguy mọi rắc rối kịp lúc, Đông Nhi chưa khi nào khiến mọi người ngừng ngưỡng mộ và cả ao ước.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google