Bản cập nhật lần này mang mã 14A5297c dành cho iPhone / iPad, tập trung chủ yếu vào việc sửa lỗi còn tồn đọng có trên iOS 10 Beta 1.

Đúng 3 tuần sau khi Apple phát hành iOS 10 Beta 1 tới các lập trình viên, mới đây, bản iOS 10 Beta 2 đã chính thức được tung ra. Bản cập nhật lần này mang mã 14A5297c dành cho iPhone / iPad, tập trung chủ yếu vào việc sửa lỗi còn tồn đọng có trên iOS 10 Beta 1.

>> Cách thức cài đặt iOS 10 Beta tham khảo tại đây.

Theo ghi nhận, bản iOS 10 Beta 2 có dung lượng khoảng 500 MB, không có quá nhiều tính năng thay đổi so với phiên bản trước đó. Người dùng iOS đang sử dụng iOS 10 Beta 1 có thể cập nhật trực tiếp phiên bản mới nhất qua OTA trên iPhone / iPad của mình.

Duy nhất thay đổi dễ nhận thấy trên iOS 10 Beta 2 là việc xuất hiện thêm ứng dụng Feedback. Khi khởi động ứng dụng này, Apple sẽ yêu cầu bạn nhập vào Apple ID và mật khẩu. Feedback có biểu tượng ứng dụng màu tím, với dấu chấm than đặt giữa ứng dụng này.

Thông qua Feedback, có thể Apple muốn bạn đóng góp, cũng như phản hồi nhiều hơn về iOS 10 thế hệ mới, từ đó giúp đội ngũ lập trình viên tại đây tạo ra một phiên bản hoàn thiện và chỉn chu nhất. Còn lại, những thay đổi, nâng cấp có trên iOS 10 Beta 2 là không nhiều.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google