Evan Spiegel và Miranda Kerr là cặp đôi quyền lực mới nhất ở Los Angeles.

Mới đây, siêu mẫu Miranda Kerr đã bất ngờ công bố việc mình nhận lời cầu hôn của tỷ phú trẻ tuổi Evan Spiegel. Trong trường hợp bạn chưa biết, Evan chính là cha đẻ của ứng dụng đình đám Snapchat. Dưới đây là cách cặp đôi trai tài - gái sắc này gặp nhau:

Đại gia Snapchat và kiều nữ Victorias Secret gặp nhau như thế nào? - Ảnh 1.

Evan Spiegel và Miranda Kerr lần đầu gặp nhau tại một bữa tối do Louis Vuitton tổ chức ở Los Angeles và trở thành bạn bè. "Chúng tôi là bạn tốt của nhau một thời gian dài trước khi bắt đầu hẹn hò," Kerr chia sẻ với tờ The Sydney Morning Herald.


Đại gia Snapchat và kiều nữ Victorias Secret gặp nhau như thế nào? - Ảnh 3.

Năm 2007, Miranda Kerr trở thành người mẫu Úc đầu tiên gia nhập hàng ngũ các thiên thần Victoria's Secret và lọt top những người mẫu có thu nhập cao nhất trên thế giới. Đến nay, cô người mẫu tài năng này còn tham gia vào nhiều dự án đầy sáng tạo. Cô mới đây thậm chí vừa ra mắt một bộ sưu tập túi xách ở Châu Á.


Đại gia Snapchat và kiều nữ Victorias Secret gặp nhau như thế nào? - Ảnh 5.

Cô người mẫu 33 tuổi từng kết hôn với Orlando Bloom và có một cậu con trai là Flynn. Spiegel đã phải đợt ít nhất 6 tháng để được gặp cậu bé này, theo một luật bất thành văn giữa Kerr và Bloom, nhưng "mọi thứ đang tiến triển tốt," Kerr nói.


Đại gia Snapchat và kiều nữ Victorias Secret gặp nhau như thế nào? - Ảnh 7.

Evan Spiegel bận rộn với công việc là CEO của ứng dụng đình đám Snapchat. Kể từ khi anh sáng lập nó từ 5 năm trước khi còn là một sinh viên Stanford, Snapchat đã không ngừng phát triển và được cho là có giá trị lên tới 20 tỷ USD.


Đại gia Snapchat và kiều nữ Victorias Secret gặp nhau như thế nào? - Ảnh 9.

Dù bận rộn, Kerr cho biết Evan Spiegel rất thích về nhà và dành thời gian với gia đình. "Anh ấy mới 25 tuổi nhưng cư xử như đã 50 tuổi vậy. Evan không thích những buổi tiệc tùng," Kerr từng tâm sự. "Anh ấy tới chỗ làm. Về nhà và chúng tôi cũng không ra ngoài. Chúng tôi thích ở nhà hơn và đi ngủ sớm."


Đại gia Snapchat và kiều nữ Victorias Secret gặp nhau như thế nào? - Ảnh 11.

Tháng 5, cặp đôi này đã mua một ngôi nhà có giá 12 triệu USD tại khu vực Brentwood, LA.


Đại gia Snapchat và kiều nữ Victorias Secret gặp nhau như thế nào? - Ảnh 13.

Evan Spiegel và Miranda Kerr khá kín tiếng về chuyện tình cảm cá nhân nhưng cặp đôi này cũng thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện thu hút sự chú ý, ví dụ như tiệc tối tại Nhà Trắng cùng Tổng thống Mỹ Barack Obama.


Đại gia Snapchat và kiều nữ Victorias Secret gặp nhau như thế nào? - Ảnh 15.

Vào thứ 4 vừa qua, Mirranda Kerr đã đăng một hình ảnh xác nhận rằng cô đã nhận lời cầu hôn của "cha đẻ" Snapchat, đánh dấu một bước quan trọng trong chuyện tình cảm của đại gia và kiều nữ này.

(Tham khảo: Business Insider)

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google