Hiện tại, Galaxy A9 Pro 2016 có mức giá đề xuất gần 13 triệu đồng, nhưng cấu hình chẳng hề thua kém các smartphone tuyệt phẩm.

Trang bịthiết kế truyền thống, đặc trưng của dòng Galaxy A series trong năm nay, GalaxyA9 Pro 2016 chính là lựa chọn hàng đầu dành cho giới trẻ tại Việt Nam.

Đánh giá nhanh Galaxy A9 Pro 2016: màn lớn, selfie mọi lúc mọi nơi, 3 năm chưa chắc lỗi thời - Ảnh 1.

Trong đó,chiếc smartphone mới của Samsung sở hữu rất nhiều yếu tố ăn khách như màn hìnhlớn, camera chụp ảnh tốt trong mọi điều kiện, viên pin sạc một lần dùng 2 ngàyvà cấu hình mạnh mẽ, không sợ lỗi thời.

Thiết kế trẻ và khỏe

Đánh giá nhanh Galaxy A9 Pro 2016: màn lớn, selfie mọi lúc mọi nơi, 3 năm chưa chắc lỗi thời - Ảnh 2.

Là phiên bảnnâng cấp của Galaxy A9 ra mắt vào cuối năm 2015, về cơ bản Galaxy A9 Pro 2016 khôngcó nhiều khác biệt về kiểu dáng với thiết kế nhôm kính hai mặt.

Đánh giá nhanh Galaxy A9 Pro 2016: màn lớn, selfie mọi lúc mọi nơi, 3 năm chưa chắc lỗi thời - Ảnh 3.

Máy khá gọndù sở hữu kích cỡ màn 6 inch, cầm đầm tay chắc chắn do bên trong sở hữu viênpin dung lượng lớn 5.000 mAh (cao hơn nhiều so với các smartphone tầm trungkhác). Khung viền được hoàn thiện tốt với đường cắt vát xung quanh thân máy.

Đánh giá nhanh Galaxy A9 Pro 2016: màn lớn, selfie mọi lúc mọi nơi, 3 năm chưa chắc lỗi thời - Ảnh 4.

Cạnh phảilà phím nguồn và khe cắm SIM (2 SIM), trong khi cạnh trái bố trí cụm phím tănggiảm âm lượng. Cạnh trên là khe cắm SIM. Cạnh dưới gồm giắc cắm tai nghe 3,5 mm,cổng micro USB, loa ngoài và mic.

Màn hình lớn, độ phân giải cao

Đánh giá nhanh Galaxy A9 Pro 2016: màn lớn, selfie mọi lúc mọi nơi, 3 năm chưa chắc lỗi thời - Ảnh 5.

Với bạn trẻyêu thích smartphone màn hình lớn, Galaxy A9 Pro 2016 hẳn là một lựa chọn khôngthể bỏ qua. Cần nhấn mạnh, đây là chiếc smartphone có màn hình lớn nhất hiệnnay của Samsung, 6 inch.

Đáp ứng nhucầu xem phim hay chơi game hiện nay, tấm màn trên Galaxy A9 Pro 2016 có độ phângiải cực cao Full HD 1080p, cùng công nghệ màn hình Super AMOLED.

Điểm nổi bậtcủa tấm màn này là giúp màu sắc, hình ảnh hiển thị trở nên sống động và rõ néthơn. Chẳng cần chỉnh sửa nhiều, ảnh chụp hiện lên trên màn hình cứ như tranh vẽ,mà theo cộng đồng mạng gọi là "ảo".

Camera chụp hình trong mọi điều kiện

Đánh giá nhanh Galaxy A9 Pro 2016: màn lớn, selfie mọi lúc mọi nơi, 3 năm chưa chắc lỗi thời - Ảnh 6.

Bù lại cụmcamera vẫn lồi, khả năng chụp hình của Galaxy A9 Pro 2016 ngang ngửa chiếcsmartphone cao cấp tiền nhiệm là Galaxy S6 thuộc S series cao cấp.

Cụ thể, cụmcamera này có độ phân giải lên tới 16 MP, camera selfie đạt 8 MP, chung khẩu độf/1.9. Khẩu độ này có nghĩa, dù là trong điều kiện dã ngoại, tiệc tùng hay dạophố vào buổi tối, ảnh chụp từ Galaxy A9 Pro 2016 vẫn sáng như ban ngày.

Đó là chưakể, chất lượng camera selfie trên Galaxy A9 Pro 2016 cũng được xếp vào loại đầubảng hiện nay. Độ phân giải của camera này thậm chí còn cao hơn cả Galaxy S7cao cấp. Khi muốn chụp hình nhanh, chúng ta chỉ cần nhấn đúp vào nút Home màthôi.

Chiến game, chỉnh ảnh thả ga

Đánh giá nhanh Galaxy A9 Pro 2016: màn lớn, selfie mọi lúc mọi nơi, 3 năm chưa chắc lỗi thời - Ảnh 7.

Sức mạnh xửlý trên Galaxy A9 Pro 2016 đến từ chip 8 nhân Snapdragon 652 siêu tầm trung, kếthợp cùng RAM lên tới 4 GB, bộ nhớ lưu trữ 32 GB. Với cấu hình như vậy, chúng tacó thể cùng lúc "chiến tốt" Pokemon GO, Clash of Clan hay Vainglory. Thậm chí,cũng phải 3 năm nữa, may ra Galaxy A9 Pro 2016 mới lỗi thời.

Cuối cùng mộtđiểm cũng không kém phần ấn tượng trên Galaxy A9 Pro 2016 chính là viên pin lớn.Viên pin này đạt dung lượng lên tới 5.000 mAh. Nghĩa là máy cho phép chúng ta càyải Pokemon GO cả ngày khi tựa game này ra mắt. Việc sạc pin cũng rất nhanh vìchỉ mất 3 giờ đồng hồ.


0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google