Liệu chiếc smartphone của Apple có thể vượt qua thử thách khó nhằn này?

TechRax, chàng trai được mệnh danh là người "phá iPhonenhiều nhất trên thế giới", đã trở lại trong video mới nhất của mình. Theo đó, lần này anh chàng lắm chiêu sẽ tra tấn chiếc điện thoại của Apple bằng pháo hoa. Cụ thể, TechRax đã buộc chiếc iPhone 6s vào bốn ống pháo hoa và... châm ngòi. Đoạn video này mới chỉ được đăng tải lên kênh YouTube được hơn một ngày nhưng đã nhanh chóng thu hút được xấp xỉ nửa triệu lượt xem.

Đây có lẽ là một trong những video "tra tấn" iPhone ngắn nhất mà TechRax từng đăng tải.

Sau đoạn châm ngòi và pháo hoa tạo ra một vụ nổ ấn tượng, TechRax chỉ đơn thuần hiển thị một dòng chữ trên video của mình cho thấy chiếc iPhone 6s "đã không thể sống sót". Có lẽ tại thời điểm thực hiện video, anh đã không thể tìm thấy những mảnh vỡ của chiếc iPhone 6s dưới áp lực lớn của pháo. Trong một bình luận cập nhật sau đó, TechRax viết: "Tôi đã đi tìm lại chiếc iPhone hôm nay và tìm thấy một nửa hoàn toàn gãy gập ngay bên cạnh chỗ đứng quay video hôm trước."

Đây là những gì xảy ra khi đem iPhone 6s làm... pháo hoa - Ảnh 2.

Trong trường hợp bạn chưa biết TechRax tên thật là Taras Maksimuk. Anh sinh năm 1993 và mang quốc tịch Ukraine. TechRax nổi tiếng với các đoạn video phá hoại sản phẩm của Apple (thỉnh thoảng cũng có các sản phẩm đến từ thương hiệu khác như Samsung) cùng nhiều ý tưởng độc đáo và thu hút người xem.

(Tổng hợp)

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google