Hai chú dế Galaxy J5 và J7 ( 2016) vừa được tích hợp tính năng UDS (Ultra Data Saving) có thể tiết kiệm đến hơn 50% lượng dữ liệu 3G.

Với giao diện tiếng Việt, chế độ UDS có tên là “Siêu tiết kiệm dữ liệu”. Người dùng kích hoạt tính năng này rất đơn giản bằng cách vuốt màn hình từ cạnh trên xuống dưới 2 lần, rồi chạm vào biểu tượng “Siêu tiết kiệm dữ liệu” và chạm tiếp nút Bật trong thông báo hiện ra. Như vậy, người cùng có thể thoải mái lướt web, nghe nhạc trên Nhacuatui, Zing, xem video trên Youtube, lướt Facebook… mà không lo gói cước 3G mau hết lưu lượng như trước đây.

Chế độ UDS hoạt động trên 2 nguyên tắc: chặn dữ liệu rác trên điện thoại và nén dữ liệu để tiết kiệm dung lượng, từ đó giúp người dùng lướt web tốt hơn ngay cả khi 3G hết tốc độ cao.

UDS chặn dữ liệu “rác” như thế nào?

Điện thoại Android luôn có các ứng dụng chạy ngầm và các ứng dụng này làm hao tốn dữ liệu mạng của bạn. Và chế độ “Siêu tiết kiệm dữ liệu” sẽ tự động ngăn chặn các ứng dụng ngầm không cần thiết, từ đó giúp người dung tiết kiệm dữ liệu.

Chế độ UDS (trên di động) tiết kiệm dung lượng data như thế nào? - Ảnh 1.

UDS nén tối đa các dữ liệu dù download hay upload

Chế độ UDS cho phép giảm kích thước và nén các dữ liệu từ hình ảnh, âm thanh, video… được tải từ internet về điện thoại để tiết kiệm dữ liệu tối đa, dù download hay upload

Lướt web tốt hơn ngay và hoạt động mượt mà

Chế độ UDS (trên di động) tiết kiệm dung lượng data như thế nào? - Ảnh 2.

Ngoài ra, UDS còn có them chức năng thiết lập dung lượng sử dụng trong 1 tháng và các cảnh báo dữ liệu với thống kê chi tiết theo ngày, tháng để giúp người dùng chủ động hơn khi dùng 3G.

Việc nén dữ liệu tối đa của chế độ UDS cũng giúp giảm mức độ hoạt động của RAM lên đến 11%, cho điện thoại ổn định hơn, đồng thời cho người dung có thể lướt web tốt hơn hẳn dù gói cước 3G bị hết tốc độ cao, chỉ còn tốc độ thường.

Chế độ UDS (trên di động) tiết kiệm dung lượng data như thế nào? - Ảnh 3.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google