ictnews
Emerson Network Power vừa chính thức công bố Công ty TNHH Phân phối Công nghệ Quang Dũng (QD.TEK) làm nhà phân phối mới nhất cho các giải pháp trung tâm dữ liệu cho thương hiệu này tại Việt Nam

QD.TEK đã trở thành nhà phân phối chính thức của Emerson Network Poweb. Ảnh: QD.TEK

Đại diện từ Emerson Network Poweb cho biết, ngành CNTT tại Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ. Và việc lựa chọn QD.TEK diễn ra trong bối cảnh ngày càng có nhiều tổ chức đầu tư vào lĩnh vực CNTT để giải quyết những thách thức trong kinh doanh do các tác nhân gây rối loạn công nghệ như Internet of Things (IoT), điện toán đám mây và sự phi tập trung hóa. Với những xu hướng trên, các doanh nghiệp cần có các giải pháp quản lý điện, quản lý nhiệt và quản lý cơ sở hạ tầng toàn diện để đem đến sự nhanh nhạy, linh hoạt và hiệu quả cần thiết cho sự tăng trưởng.

Theo ông Trương Quang Dũng, Tổng Giám đốc Emerson Network Power tại Việt Nam: "Việt Nam đang sẵn sàng trở thành một trong những thị trường ICT phát triển nhanh nhất khu vực Đông Nam Á, một số chuyên gia còn dự đoán đây sẽ là Thung lũng Silicon tiếp theo. Và khi ngày càng có nhiều tổ chức trở nên phụ thuộc vào CNTT, họ sẽ cần đến những giải pháp hiệu quả, linh hoạt để hỗ trợ những cơ sở hạ tầng quan trọng của họ. Chúng tôi giữ vững cam kết hỗ trợ các sáng kiến CNTT của các doanh nghiệp và với sự giúp đỡ của QD.TEK, chúng tôi sẽ có cơ hội tiếp cận với nhiều khách hàng hơn nữa". 

Cũng tại buổi công bố nhà phân phối chính thức, Emerson và QD.TEK đã tổ chức hội thảo Diễn đàn lãnh đạo CNTT nhằm cung cấp cho các khách hàng tại Việt Nam những xu hướng mới nhất và công nghệ cho ngành công nghiệp trung tâm dữ liệu; tìm hiểu cách mà Emerson Network Power cho phép tính hiệu quả, tính khả dụng và bảo vệ các hệ thống quan trọng. Đồng thời, giúp khách hàng đạt được sự tăng trưởng và mở rộng các chiến lược kinh doanh của mình.

T.L

GIAO LƯU VỚI ĐỘC GIẢ TRÊN FANPAGE ICTNEWS

Video đang được xem nhiều

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google