ictnews
Với công nghệ Instant Articles của Facebook, bài viết chia sẻ qua Messenger sẽ tải nhanh hơn gấp 10 lần so với hiện nay.

Công nghệ tải tin siêu nhanh Instant Articles của Facebook đã có mặt trên ứng dụng Facebook một thời gian khá lâu, và giờ đây nó sẽ được đưa lên cả Messenger, một ứng dụng nhắn tin độc lập của mạng xã hội này. Thông tin này được Facebook tiết lộ trong một công bố mới đây. 

Theo đó, khi bạn chat chia sẻ với bạn 1 đường link, nếu trên link xuất hiện một biểu tượng một biểu tượng hình tia sét phát sáng, điều đó có nghĩa bài viết đó có hỗ trợ Instant Articles giúp tải về cực nhanh. Chỉ cần chọn vào link là gần như ngay lập tức bạn có thể đọc nội dung bài viết mà không phải chờ đợi như khi mở một webiste theo cách thông thường. Trong các bài viết này, tất nhiên, vẫn sẽ có các quảng cáo được dùng để tạo ra lợi nhuận; và tiền quảng cáo từ Instant Articles sẽ được Facebook ăn chia với chủ website. 

 

Trước đây, các link được chia sẻ trong Messenger sẽ được mở bằng một trình duyệt di động. Với công nghệ của Facebook, đường link bài viết sẽ được mở với tốc độ nhanh hơn 10 lần. Trải nghiệm đọc báo trong Messenger của bạn cũng sẽ được nâng cấp để giống với những gì bạn đang trải nghiệm trên ứng dụng Facebook chính. Instant Articles hiện đã được cập nhật cho Messenger trên Android, còn người dùng iOS sẽ phải chờ đợi thêm trong một vài tuần tới. 

MT (Theo Engadget)

GIAO LƯU VỚI ĐỘC GIẢ TRÊN FANPAGE ICTNEWS

Video đang được xem nhiều

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google