Vỏ case MESUIT của Haimawan giúp chiếc iPhone của bạn chạy được Android một cách dễ dàng.

Với người dùng di động, hẳn không ai không biết những cuộc chiến "nảy lửa" thường xuyên xảy ra giữa fan Android và iOS. Bên nào cũng cho rằng, hệ điều hành mà mình sử dụng vượt trội so với đối thủ.

Để giải quyết mối "bất đồng" này, hồi đầu tháng 6 vừa qua nhà phát triển Nick Lee đã thiết kế ra một thiết bị dưới dạng vỏ case giúp thiết bị iOS có thể chạy song song cả Android. Vỏ case này chứa một bảng mạch kín chạy một phiên bản Android Marshmallow được chỉnh sửa kết hợp với một ứng dụng cho phép iPhonechạy được Android OS.

Giấc mơ iPhone chạy Android trở thành hiện thực với vỏ case MESUIT - Ảnh 1.

Giờ đây, công ty Trung Quốc có tên Haimawan đã tiến một bước xa hơn so với dự án này, với việc ra mắt chiếc case có tên MESUIT. Giống như thiết bị của nhà phát triển Lee, case này chứa các thành phần phần cứng chạy một phiên bản Android được tuỳ biến, cùng một ứng dụng tuỳ biến khác để cho phép iPhone hiển thị được Android trên màn hình. MESUIT còn bổ sung thêm thỏi pin (có 2 phiên bản gồm 1.700 mAh và 2.500 mAh) và 16 GB bộ nhớ, khe cắm SIM nano để giúp việc trải nghiệm Android trên iPhone dễ dàng hơn. Tuy nhiên, đổi lại thì MESUIT thiếu đi một số tính năng mà sản phẩm của Nick Lee có được, như khe cắm thẻ SD, cổng HDMI, cổng USB fullsize.

Trong khi vỏ case của Nick Lee mới chỉ là một dự án nằm trên lý thuyết thì case MESUIT của Haimawan hiện đã là một sản phẩm thương mại. Sản phẩm đã bắt đầu được bán ra tại Trung Quốc qua website của Jijia (công ty con của Haimawan) với mức giá khoảng 150 USD. Đây là giá bán áp dụng cho mẫu case dùng với iPhone6/6S. Với iPhone 6 Plus/6S Plus, người dùng phải tốn thêm một chút chi phí khi giá của case cho 2 model này là 165 USD. Haimawan chưa tiết lộ rằng liệu hãng có ý định ra mắt MESUIT cho các thị trường ngoài Trung Quốc hay không.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google