Sau 1 năm chờ đợi, game thủ trên Android cũng có dịp gặp được Cloud Strife.

Final Fantasy VII, tựa game huyền thoại gắn liền với tuổi thơ của nhiều người, cuối cùng cũng đã đặt chân lên nền tảng Android. Được biết trò chơi này đã từng được phát hành cách đây 1 năm trên iOS và được đón nhận bởi rất nhiều game thủ trên toàn thế giới.

Huyền thoại tuổi thơ Final Fantasy VII đã có mặt trên Android - Ảnh 1.

Tựa game huyền thoại gắn liền với tuổi thơ đã có mặt trên Android.

Game có đầy đủ các tính năng như bản được bán trên Steam năm 2013 - với một chút cải thiện về đồ họa, hệ thống Achievement và lưu trữ file save bằng công nghệ đám mây... Game còn hỗ trợ việc điều khiển bằng thao tác chạm, cũng như có thêm lựa chọn tắt các trận đánh ngẫu nhiên (vốn là điểm khiến rất nhiều người khó chịu với các tựa game RPG đến từ Nhật).

Mặc dù ra mắt sau iOS 1 năm nhưng phiên bản trên Android đã gặp phải ngay lỗi khá khó chịu: một số đoạn video cắt cảnh bị mất màu một cách khó hiểu. Square Enix đã thừa nhận đây là lỗi game nhưng vẫn cho phát hành và hứa hẹn sẽ cập nhật bản vá sớm nhất.

Huyền thoại tuổi thơ Final Fantasy VII đã có mặt trên Android - Ảnh 2.

Game thủ được khuyên nếu gặp lỗi này có thể khắc phục tạm thời bằng cách khởi động lại game và nhớ lưu game thường xuyên để tránh bị chơi lại quá xa.

Một trở ngại khác mà người chơi gặp phải chính là game đòi hỏi dung lượng bộ nhớ ban đầu trống đến 4GB để cài đặt, tuy nhiên sau khi tiến trình này hoàn thành game chỉ chiếm tổng cộng 2GB bộ nhớ.

Huyền thoại tuổi thơ Final Fantasy VII đã có mặt trên Android - Ảnh 3.

Square Enix cho biết game có thể hoạt động mượt trên các smartphone của Sony, Nexus 4 trở lên và Galaxy S5 trở lên, tương thích với Android phiên bản từ 4.3.

Cũng giống như iOS, Final Fantasy VII được bán với giá khá chát trên Play Store: 15,99 USD.

Trailer Final Fantasy VII trên di động.

(Tham khảo Phone Arena)

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google