Cùng đặt ngoại hình những chiếc điện thoại mà Apple và Samsung đang ấp ủ lên bàn cân so sánh.

Mặc dù chưa ra mắt, dựa vào các tin đồn và rò rỉ gần đây, chúng ta đã có thể hình dung được tương đối rõ nét về những chiếc smartphone hấp dẫn mà Apple và Samsung chuẩn bị ra mắt. Vậy, iPhone 7/ 7 Plus và Samsung Galaxy Note 7, chiếc smartphone nào có ngoại hình ấn tượng hơn?

1. iPhone 7iPhone 7 Plus

iPhone 7/ 7 Plus và Samsung Galaxy Note 7: Máy nào đẹp hơn? - Ảnh 1.

Năm nay, iPhone 7 và iPhone 7 Plus khả năng cao sẽ không có nhiều khác biệt về ngoại hình so với thiết bị tiền nhiệm. Theo đó, sẽ chỉ có một số thay đổi nhỏ xuất hiện. Cụ thể, bộ đôi iPhone mới sẽ không còn hai dải nhựa chạy ngang mặt lưng có từ thời của iPhone 6. Thay đổi này thể hiện sự lắng nghe của Apple đối với ý kiến người dùng vì không ít người không thích những dải nhựa này và cho rằng chúng khiến thiết kế của điện thoại thiếu liền mạch đi. iPhone mới ngoài ra cũng sẽ mỏng hơn thế hệ trước đôi chút, với một phần nguyên nhân đến từ việc máy không có jack cắm tai nghe 3,5 mm.

Ở mặt lưng, iPhone 7 vẫn có cụm camera tròn và lồi lên khá nhiều. Cũng không thể không nhắc đến việc kích thước của cụm camera này cũng lớn hơn kích thước hiện tại có trên iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Cùng lúc, iPhone 7 Plus được "đồn thổi" sẽ có cụm camera kép với thiết kế hình chữ nhật bốn cạnh bo cong. Về ngoại hình, người dùng cũng có thể kì vọng vào một số màu máy mới có thể sẽ được Apple tung ra, bao gồm Space Back (đen) hoặc Deep Blue (xanh).

2. Samsung Galaxy Note 7

iPhone 7/ 7 Plus và Samsung Galaxy Note 7: Máy nào đẹp hơn? - Ảnh 3.

Trái ngược với iPhone 7/ 7 Plus Note 7 sẽ có thay đổi đáng kể về thiết kế so với Note 6 khi đươc trang bị màn hình cong tràn hai cạnh. Những rò rỉ gần đây còn cho thấy chếc phablet này sẽ có ba phien ebanr màu máy khác nhau bao gồm xanh, vàng và bạc. Bên cạnh đó, máy sở hữu phần khung viền kim loại và thiết kế hai mặt kính sang trọng. So với iPhone, điểm trừ của thiết kế này nằm ở việc máy dễ bám dính mồ hôi, dấu vân tay.

iPhone 7/ 7 Plus và Samsung Galaxy Note 7: Máy nào đẹp hơn? - Ảnh 4.

Ở mặt trước, Samsung Galaxy Note 7 vẫn sở hữu nút Home vật lý truyền thống trên smartphone của ông lớn công nghệ Hàn Quốc. Trong khi đó, thiết kế mặt lưng cũng quen thuộc với cụm camera hình vuông được đặt ở trung tâm theo bề ngang, bên cạnh là đèn flash trợ sáng. Cụm camera sau trên Galaxy Nte 7 cũng lồi lên đáng kể, mặc dù trong vài nă gần đây Samsung đang nỗ lực để giảm đi độ lồi của cụm camera sau.

Thời gian tới, "cuộc chiến" giữa Apple và Samsung trên sân chơi di động sẽ nóng hơn bao giờ hết khi hai ông lớn lần lượt cho ra đời những chiếc flagship của mình mùa cuối năm là iPhone 7/ 7 Plus và Samsung Galaxy Note 7. Samsung Galaxy Note 7 theo đó được kì vọng sẽ ra mắt vào ngày 2 tháng 8 tới đây. Còn iPhone 7 và 7 Plus thì nhiều khả năng sẽ được Apple giới thiệu sau chiếc điện thoại của Samsung khoảng 1 tháng.

Theo bạn, chiếc smartphone của Samsung hay Apple có thiết kế ấn tượng hơn? Hãy chia sẻ về quan điểm của mình ở phần bình luận bên dưới nhé!

(Tổng hợp)

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google