Ác mộng mang tên "vỡ màn hình" sẽ đeo bám người dùng iPhone 8?

Trong khi Samsung tìm ra hướng thiết kế smartphone cho riêng mình với màn hình uốn cong tràn 2 cạnh của Galaxy S7 edge, LG với kiểu điện thoại "xếp hình" G5, thì Apple lại đang rất chật vật đi tìm sự thay đổi cho những chiếc iPhone tương lai của họ.

iPhone 8 sẽ làm hoàn toàn bằng kính và đó sẽ là thảm hoạ - Ảnh 1.

iPhone 7 sắp tới sẽ không có nhiều thay đổi khác biệt về ngoại hình.

Đã có nhiều tin đồn cho rằng iPhone 7 sắp tới sẽ không có nhiều khác biệt về ngoại hình, thay vào đó Nhà Táo chỉ cho thay đổi về cụm camera và loại bỏ jack cắm tai nghe 3,5mm. Bên cạnh đó, nhiều người dùng được khuyên hãy chờ đến iPhone 8 ra mắt, bởi đây hứa hẹn sẽ là một cuộc cách mạng hoàn toàn của Apple.

Được biết, một trong những thay đổi lớn được mong chờ nhất trên iPhone 8 chính là thiết kế hoàn toàn bằng kính. Rất nhiều fan hâm mộ được phen hứng khởi khi biết được tin đồn này bởi nó sẽ giúp chiếc smartphone trở nên sang trọng và khác biệt hơn hẳn những đối thủ khác.

iPhone 8 sẽ làm hoàn toàn bằng kính và đó sẽ là thảm hoạ - Ảnh 2.

Ý tưởng này giúp iPhone 8 trông sang trọng hơn, nhưng cũng... dễ vỡ hơn.

Tuy nhiên, muốn đẹp thì ta phải đánh đổi một vài thứ khác, và ở iPhone 8 thì đó chính là sự bền bỉ. Với lớp vỏ ngoài được làm hoàn toàn bằng kính, iPhone 8 sẽ lại càng mong manh dễ vỡ hơn bao giờ hết, và chắc chắn đây sẽ là cơn ác mộng với những bạn nữ hay bất cẩn đánh rơi điện thoại.

Tính từ thời điểm iPhone đầu tiên ra mắt năm 2007 cho đến cuối năm 2014, người dùng Mỹ đã bỏ ra hơn 23,5 tỉ USD để sửa chữa những chiếc điện thoại bị hỏng, theo báo cáo từ SquareTrade. Và theo đó, 23% trường hợp có liên quan đến màn hình bị vỡ. Vì thế việc đưa thiết kế phủ kính hoàn toàn lên iPhone 8 có lẽ sẽ là ác mộng đối với người dùng.

iPhone 8 sẽ làm hoàn toàn bằng kính và đó sẽ là thảm hoạ - Ảnh 3.

Ác mộng mang tên "vỡ màn hình" sẽ đeo bám người dùng iPhone 8?

Tất nhiên nếu đã sử dụng kính hoàn toàn, rất có thể Apple sẽ tìm cách để ngăn chặn cơn ác mộng này, chẳng hạn như sử dụng kính cường lực để chống chịu các tác động mạnh và tạo sự yên tâm hơn cho người dùng. Một giải pháp khác cũng có thể áp dụng trong trường hợp này: sử dụng ốp lưng chống sốc để bảo vệ dế yêu của bạn.

Tuy nhiên iPhone 8 vẫn vấp phải một cơn ác mộng khác nếu tiếp tục sử dụng vỏ bằng kính, đó là bám dấu vân tay. Thử tưởng tượng một chiếc iPhone 8 trông bóng bẩy hào nhoáng với 2 mặt làm bằng kính, nhưng chỉ sau vài giờ sử dụng, nó đã trở nên vô cùng xấu xí vì vỏ ngoài chằng chịt dấu vân tay.

Vì vậy, ý tưởng iPhone 8 với lớp vỏ làm hoàn toàn từ kính suy cho cùng lại là ý tưởng tồi.

(Tham khảo Tech Insider)

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google