Đoạn video được cho là có liên quan đến iPhone 7 chỉ kéo dài đúng 6 giây nhưng cũng đủ cho người xem thấy nhiều góc cạnh về chiếc smartphone sắp tới của Apple.

Những rò rỉ về iPhone 7 vẫn liên tục xuất hiện. Nếu như cách đây ít giờ, hình ảnh được cho là một chiếc iPhone 7 được lắp ráp hoàn thiện được đăng tải thì mới đây một video từ nguồn mạng xã hội Trung Quốc cũng "có mặt" cho thấy thiết kế tương tự. Chỉ còn chưa đến hai tháng nữa iPhone7 và iPhone 7 Plus sẽ được Apple trình làng. Vì thế, những rò rỉ ở thời điểm hiện tại có thể mang tính xác thực cao.

Đoạn video này rất tiếc chỉ kéo dài đúng 6 giây.

Cụ thể, chiếc iPhone 7 trong video được trang bị cụm camera sau với kích thước khá lớn. Các đặc điểm đã xuất hiện trong những rò rỉ trước đó như jack cắm tai nghe 3,5 mm được loại bỏ hay dải nhựa đóng vai trò là ăng ten ở mặt lưng được thiết kế tiếp tục được thể hiện. Nhìn chung, những rò rỉ lần này liên quan đến iPhone 7 tiếp tục trùng khớp với xu hướng thông tin thời gian gần đây. Trong khi đó, thông tin liên quan đến chiếc smartphone 5,5 inch iPhone 7 Plus lại ít xuất hiện hơn.

Lần đầu tiên xuất hiện video rò rỉ iPhone 7 - Ảnh 2.

(Ảnh cắt từ video)

iPhone 7 và iPhone 7 Plus được kì vọng sẽ trình làng vào tháng 9 tới đây trong sự kiện giới thiệu sản phẩm lớn của Apple đang được nhiều người chờ đón. Nếu như thông lệ làm mới sản phẩm của Apple được giữ nguyên, 2016 sẽ là năm iPhone được đón nhận nhiều thay đổi về thiết kế. Tuy nhiên, có vẻ như điều này sẽ không xảy ra. Thay vào đó, Apple đang ấp ủ nhiều kế hoạch thay đổi lớn hơn áp dụng cho iPhone của năm 2017. Đây cũng là năm kỉ niệm một thập niên iPhone có mặt trên thị trường.

(Tổng hợp)

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
ThếGiớiCôngNghệ.com © 2013. All Rights Reserved. Share on Google Template Free Download. Powered by Google